23:40 02/09/2019
Chuyên gia Xuân Thu chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp tại cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Đây là thông tin mới nhất được BTC Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 công bố cùng giới truyền thông ngành làm đẹp cùng hàng nghìn chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự cuộc thi.
Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua của chuyên gia Xuân Thu, chị hoàn toàn xứng đáng với vai trò Cố vấn cấp cao tại cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019. Đến với ngành làm đẹp không phải quá sớm, sau một thời gian gắn bó với nghề, chị nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng để giờ đây chính thức tham gia các sân chơi làm đẹp danh giá khu vực và quốc tế trong một vai trò hoàn toàn mới. 1 năm trước đây, cố vấn cấp cao châu Á Xuân Thu cũng từng  tham gia các cuộc thi làm đẹp và chị nhanh chóng khẳng đinh bản thân tại cuộc thi này bằng hàng loạt các giải thưởng vinh danh. Đó sẽ là nền tảng quan trọng để chị góp ý, đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi châu  Á sắp tới.

Chuyên gia Xuân Thu - Cố vấn cao cấp Gol Brands Of Asian Beauty Awards 2019

Hiện tại, chuyên gia Xuân Thu đang đảm nhận vai trò giám đốc tại học viện đào tạo Ngọc Xuân Academy tại Đà Lạt. Sự trưởng thành và phát triển của chị cũng nhờ một phần rất lớn từ những người thầy lớn trong nghề và đó cũng là động lực để chị phát triển học viện, tạo điều kiện cho học viên phát triển. Các học viên của chị cũng mong muốn được một lần được chạm đến giải bàn tay vàng Beauty Idol, Kĩ thuật vàng cuộc thi International Beauty Competion, Á khôi ngành làm đẹp, Ban giám khảo quốc tế  Thái – Hàn – Việt, Top học viện vàng uy tín và chất lượng, Ban giám khảo xuất sắc cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival,…như người thầy của mình. Câu chuyện làm nghề của Chuyên gia Xuân Thu cũng truyền cảm hứng rất nhiều cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp.

Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn tại những sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế lớn nhất 

Chuyên gia Xuân Thu tại sự kiện Họp báo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019

Tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 sắp tới, chuyên gia Xuân Thu tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp châu Á. Cũng từng là thí sinh, chị hiểu cảm xúc của mỗi bạn khi đến với sân chơi làm đẹp này, đó sẽ là động lực để chị đảm bảo tính công bằng của kết quả cuộc thi để nhân tài có cơ hội được tỏa sáng thực sự.
 
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.