09:00 19/03/2015
Melisa Center tặng bia Heineken cho tiệc cưới
Không chỉ được miễn phí bia Heineken suốt buổi tiệc, các cặp đôi còn được hưởng đồng thời các chương trình ưu đãi khác tại Melisa Center.

polyad

Góp mặt tại thị trường cưới hỏi TP HCM trong một thời gian ngắn nhưng trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center được nhiều cặp đôi tìm kiếm, đón nhận và ủng hộ. Sảnh tiệc được thiết kế hiện đại, sang trọng và áp dụng mức giá vừa vặn, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng lựa chọn. Tiếp nối thành công của những chương trình ưu đãi trước và để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, các cặp đôi có thể cùng Melisa Center tổ chức tiệc cưới sang trọng với quà tặng bia Heineken suốt tiệc.

polyad

Melisa Center là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị quy mô, sang trọng ở phía Tây TP HCM, có khả năng chiêu đãi lên đến 2.000 khách trong cùng một tiệc. Nơi đây sở hữu 9 sảnh tiệc được thiết kế theo lối kiến trúc Hy Lạp. Bãi giữ xe rộng thoáng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng trang thiết bị đầu tư chuyên nghiệp bên cạnh những trang trí nội thất cao cấp.

polyad

Melisa Center với phương châm “Nơi lý tưởng để bạn được tôn vinh trong sự kiện của mình” sẽ mang đến cho các đôi uyên ương một không gian cưới vừa ý, một chất lượng dịch vụ hài lòng để ngày trọng đại hạnh phúc và đáng nhớ.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Melisa Center, 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.
Điệnthoại: 08.38608555. Hotline:0945330606.
Email: [email protected].
Website: www.melisacenter.vn.

(Nguồn: Melisa Center)