20:53 25/04/2019
Nguyễn Thị Thúy Linh – Ban giám khảo chăm sóc da Beauty Award 2019
Là chủ một thương hiệu uy tín và có tiếng trong nghề làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Linh không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Gần đây nhất, chị đảm nhận vai trò làm Ban giám khảo hạng mục chăm sóc da Beauty Award 2019.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Linh còn được biết đến với nghệ danh Laan Liss. Thương hiệu làm đẹp do chị  sáng lập - Thương hiệu Liss Beauty Spa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.

Chị là chuyên gia về điều trị da, chăm sóc da face và body chuyên nghiệp như phun xâm , nối mi, tiêm botox filer,... với 5 năm kinh nghiệm.



Chị chia sẻ: “Tôi đánh giá cao về thí sinh tham dự Beauty Awards năm nay. Ai cũng tài năng và thật xuất sắc. Chương trình được chuẩn bị rất tỉ mỹ và chuyên nghiệp tạo nên 1 sân chơi quy mô, lành mạnh cho thí sinh.”



“Tôi thật sự vinh dự được mời làm ban giám khảo chấm thi hàng trăm thí sinh nơi đây. Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành, tôi truyền đạt đến mọi người bằng 1 cái tâm với nghề. Tôi mong chờ Beauty Award 2020 và nếu cho tôi lực chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ chọn Beauty Award để thử sức mình.”