08:07 14/03/2015
NTK tư vấn cô dâu chọn trang phục khi tái hôn
Cô dâu có thể mặc áo dài cách tân theo phom áo cưới hoặc những kiểu váy dạ hội vừa lịch sự, trang nhã lại thoải mái.

1. NTK Quyên Nguyễn

Quyen-Nguyen-6788-1426236595.jpg

Những cô dâu tái hôn khi ở độ tuổi trung niên có ít lựa chọn hơn so với những người trẻ tuổi nhưng không vì thế mà "gò bó" bản thân theo khuôn mẫu cứng nhắc. Theo NTK Quyên Nguyễn, dáng váy nhẹ nhàng như kiểu đầm dạ hội vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa tôn được nét sang trọng, quý phái của cô dâu. Còn về màu sắc, không nhất thiết phải là trắng, cô dâu có thể chọn váy màu tùy thuộc nước da.

Ngoài ra, ở độ tuổi trung niên, cô dâu cũng có thể mặc áo dài cách tân theo phom váy cưới. Kiểu áo này với thiết kế điệu đà, chất liệu voan lưới, tà kép có độ phồng nhẹ vẫn giúp cô dâu trở nên nổi bật. Đặc biệt, kiểu áo dài này còn có thể che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể, nhất là vòng hai to.

2. NTK Minh Châu

Minh-Chau-5162-1426236595.jpg

Với NTK Minh Châu, anh cho rằng không có sự khác biệt nhiều khi lựa chọn trang phục cho cô dâu kết hôn lần đầu hay tái hôn. Lựa chọn trang phục như thế nào phụ thuộc vào đặc điểm vóc dáng, sở thích và địa điểm tổ chức hôn lễ nhiều hơn. Tuy nhiên, khi tư vấn cho các cô dâu, anh nhận thấy, những người lớn tuổi thường thích áo dài càng nổi bật, đặc sắc càng tốt như kiểu áo dài kết kim sa lấp lánh, đính hoa nổi cầu kỳ...

Màu đỏ được các cô dâu ưa chuộng hơn cả bởi nó tạo cảm giác dáng người gọn gàng. Sau đó mới đến màu nude và số ít cô dâu chọn áo dài màu trắng khi tái hôn. Một đặc điểm chung nữa của các cô dâu lớn tuổi là thường chọn áo dài có kiểu cổ thuyền, cổ tim để phù hợp với vóc dáng đầy đặn.

3. Chuyên gia trang điểm và thiết kế áo cưới Kenny Thái

kennythai-8685-1426236596.jpg

Khi lựa chọn trang phục cho đám cưới lần hai, Kenny Thái lưu ý cô dâu cần cân nhắc nhiều yếu tố. Không chỉ dựa vào độ tuổi, đặc điểm vóc dáng, nơi tổ chức đám cưới, sở thích mà còn tham khảo cả ý kiến của người bạn đời... Điều này thể hiện sự tôn trọng của cô dâu với chú rể và cho thấy cô dâu là người rất tâm lý, ứng xử khéo léo.

Nếu cô dâu tái hôn khi còn trẻ thì vẫn có thể chọn trang phục như cô dâu bình thường, không nên đặt nặng suy nghĩ rằng đây là lần kết hôn thứ hai mà có thể ảnh hưởng đến không khí của ngày vui. Còn ngược lại, cô dâu lớn tuổi có thể chọn những chiếc váy cưới màu hồng, màu nude với thiết kế phù hợp vóc dáng, che khuyết điểm. Đặc biệt, cô dâu có vóc dáng tròn cần tránh mặc váy cưới cổ cao hoặc xẻ quá sâu, váy hở bắp tay... Ngoài váy cưới, cô dâu cần kết hợp với phong cách trang điểm hài hòa để tổng thể giữ được nét nhẹ nhàng, tinh tế. Kiểu trang điểm đơn giản, tông màu hồng da sẽ giúp khuôn mặt tự nhiên, tươi trẻ.

Song Giang