10:55 11/03/2015
Thanh Thanh Hiền sẽ make up cưới kiểu 'cô gái Hà Nội'
Chuyên gia trang điểm Lê Duy chọn phấn mắt nâu, son môi hồng cam và búi tóc thấp để tôn nét đằm thắm cho cô dâu.
27-2466-1426043845.jpg

Vì Thanh Thanh Hiền mặc áo dài truyền thống trong lễ cưới nên phong cách trang điểm và làm tóc cũng không quá cầu kỳ.

Mặc dù là lần thứ hai kết hôn nhưng lại là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền lên xe hoa nên chị cùng chồng - Chế Phong đã chuẩn bị kỹ càng cho ngày 14/3 tới. Kịch bản đám cưới do chính chú rể lên ý tưởng, với những tiết mục đặc biệt của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc, giống như một chương trình nghệ thuật chứ không chỉ là tiệc cưới thông thường.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ mặc trang phục truyền thống và tiệc cưới được trang trí với hai màu chủ đạo là trắng - vàng đồng. Nữ nghệ sĩ mong muốn đem được nét đẹp truyền thống vào trong không gian tiệc cưới ngoài trời hiện đại của khách sạn Daewoo.

Về phong cách make up và làm tóc, chuyên gia trang điểm Lê Duy cho biết, sẽ chọn tông màu nhẹ nhàng, hơi trầm để làm đẹp cho Thanh Thanh Hiền. "Cô dâu lớn tuổi nên trang điểm đôi mắt với phấn màu nâu đơn sắc, không tạo khối đậm và son môi hồng nhạt hoặc hồng cam. Phong cách tôi thực hiện cho Thanh Thanh Hiền nhấn vào sự tự nhiên, đằm thắm và ngọt ngào. Cùng với đó, tôi tạo tóc búi thấp, vấn hai bên - kiểu tóc đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa để hài hòa với trang phục truyền thống ", Lê Duy chia sẻ.

25-3898-1426043845.jpg

Khi trang điểm cho cô dâu lớn tuổi, Lê Duy chú trọng lớp nền mỏng và sử dụng phấn mắt tông trầm.

Chuyên gia trang điểm cho rằng, không chỉ riêng với Thanh Thanh Hiền mà tất cả các cô dâu lớn tuổi khác, khi make up, đánh nền là bước quan trọng hàng đầu. Lớp nền càng dày sẽ càng lộ nếp nhăn. Thay vào đó, chị đánh nền mỏng và dùng che khuyết điểm chuyên dụng để vừa giữ được sự tự nhiên vừa tạo độ mướt cho da.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Lê Duy khuyên cô dâu không nên đợi đến gần ngày cưới mới "chạy đua" với các liệu trình chăm sóc da. "Với phụ nữ, công việc này cần được chăm chút nhiều hơn từ sau tuổi 25, khi làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Việc làm đẹp cũng không quá cầu kỳ, chỉ cần uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả rau xanh, thoa kem dưỡng da trước khi đi ngủ. Đặc biệt, mỗi ngày dành ít nhất 15 phút để tập thể dục".

Song Giang