15:34 17/08/2017
Đánh bật trăm thí sinh, NTMT Đức Khiên xuất sắc giật Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017
Dám đam mê, dám theo đuổi, NTMT Đức Khiên đã xuất sắc đánh bại hàng trăm thí sinh đoạt Giải vàng cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017.
“Ngôi sao tóc Việt” 2017  - cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu trẻ tuổi, thí sinh Đức Khiên.  

Nhà tạo mẫu tóc trẻ Đức Khiên là một trong số những gương mặt tài năng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
 
Bằng kĩ năng chuyên môn vững vàng và kiến thức am hiểu sâu sắc, tác phẩm của nhà tạo mẫu Đức Khiên mang đến đêm thi đã xuất sắc chinh phục đội ngũ cố vấn và ban giám khảo của Ngôi sao tóc Việt 2017.  Với những đường cắt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thêm vào đó là công thức tạo màu mang phong cách riêng đã giúp nhà tạo mẫu Đức Khiên có được một tác phẩm vô cùng sáng tạo. Cũng như lời khen từ giám khảo Thúy Hằng: “Tôi rất thích tác phẩm dự thi của Đức Khiên. Khi nhìn vào tác phẩm, tôi không chỉ thấy được sự táo bạo mà tôi còn thấy được chiều sâu, cái hồn mà tác phẩm mang lại. Để tạo nên được tác phẩm này chắc hẳn, Đức Khiên đã phải tập luyện và cố gắng học hỏi thêm ở ngoài nhiều. Xin chúc mừng phần thi thành công của em”.
 
Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Đức Khiên

Trong mỗi tác phẩm của NTMT Đức Khiên đều cho thấy được sự tâm huyết và tinh sáng tạo
 
Bên cạnh nhận được những đánh giá cao từ hội đồng ban giám khảo, nhà tạo mẫu tóc Đức Khiên còn có được sự khích lệ, ủng hộ hết mình từ phía bạn bè, người thân đến cổ vũ trong đêm thi. Đó cũng chính là động lực để giúp thí sinh Đức Khiên vinh dự được “xướng tên” trong ngôi vị Giải vàng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017.
 
Tổng giám khảo Đức Oscar lên trao cúp và Giải vàng Ngôi sao tóc Việt cho NTMT Đức Khiên
Mong rằng với những thành quả đã gặt hái được sẽ là “bàn đạp” vững chắc để nhà tạo mẫu tóc Đức Khiên ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.