08:07 18/05/2015
Bất ngờ với cách xóa mụn 'siêu nhanh'
Không để lại sẹo - Hiệu quả tức thì. Không nặn mụn – Không sưng – Không đau.

Mụn do nhiều nguyên nhân và có thể nổi bất cứ ở đâu trên vùng cơ thể. Dù những nốt mụn xuất hiện ở bất cứ vùng nào trên cơ thể, nó cũng mang đến cho bạn một cảm giác khó chịu? và điều đáng quan tâm nhất là những nốt mụn xuất hiện trên vùng da mặt. Nó không những gây mất thẩm mỹ mà nó còn làm cho bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hiện tại.

tri-mun-185-1-ngoisao 3

Nam và nữ ở bất cứ tuổi nào cũng có thể có mụn trứng cá, nhưng mụn nổi thường xuyên ở những người có làn da nhờn, da dày, lỗ chân lông lớn, loại da này bài tiết chất bã nhờn quá mức bình thường, nhất là vào mùa hè, nên dễ nổi mụn hơn, thậm chí có những người phải sống chung với mụn trứng cá trong nhiều năm. Đó là lý do mụn gây cho lớp da mặt càng ngày càng sần sùi, lỗ chân lông to hơn và bề mặt da trên cùng bị biến dạng vì sẹo lõm.

tri-mun-185-2-ngoisao 2

Mụn trứng cá thường xảy ra nhiều nhất ở vùng mặt nhưng có khi mụn có thể nổi ở vùng cổ, ngực, đôi cánh tay và cả vùng lưng… Nếu không chữa trị sớm, các mụn viêm mủ có thể lây lan sang các mô xung quanh dẫn đến u nang sẽ có khả năng để lại sẹo vĩnh viễn.

Mụn cũng do tác động từ bên ngoài như sự ô nhiễm của môi trường, khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, stress, mỹ phẩm, sử dụng thuốc uống, thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, tập thể lực quá nhiều, tiếp xúc với hóa chất...