08:03 13/05/2015
Trẻ hóa 1 lần duy nhất với công nghệ nâng cơ HIFU 2015
Để giấu được tuổi thật của mình dưới làn da tươi trẻ mà không dùng tới các biện pháp phẫu thuật thì công nghệ HIFU chính là lựa chọn chính xác.

Khi 25 tuổi, làn da căng đẹp, sáng bóng mịn màng là ưu thế của các bạn gái, nỗi lo lão hóa da dường như rất xa xôi.

Khi 30 tuổi, bạn sinh con, làn da có một vài đốm nâu mờ nhạt và một vài chân chim ở đuổi mắt xuất hiện, nhưng lão hóa đối với bạn là khái niệm mơ hồ và không có gì phải lo lắng

Khi 40 tuổi, da không còn căng nữa, cơ má và nọng cằm bắt đầu chảy xệ, các đốm nám bắt đầu lan da vùng má, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, lão hóa gần chị em hơn bao giờ hết, sắc đẹp ngày càng mất đi nhanh hơn.

Khi 50 tuổi, da chùng nhão, sắc tố da sạm, nám, nếp nhăn xuất hiện rõ rệt và phân bố trên toàn mặt, tuổi già đến rõ ràng và nhanh chóng đến bất ngờ khiến hầu hết chị em đều trở tay không kịp

Để giấu được tuổi thật của mình dưới làn da tươi trẻ mà không dùng tới các biện pháp phẫu thuật thì công nghệ HIFU chính là lựa chọn chính xác. Đây là giải pháp hiện đại nhất và duy nhất hiện nay có thể giải quyết 3 vấn đề cơ bản của da lão hóa đó là nếp nhăn, xệ cơ và da chùng nhão. Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU có thể đi sâu xuống da đến 4,5mm tác động vào lớp cân cơ nông SMAS để làm săn chắc cơ và da làm trẻ hóa toàn diện bề mặt da từ lớp biểu bì, trung bì đến tận lớp cơ. Làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng và trẻ trung hơn đến 10 tuổi chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

Lưu giữ tuổi xuân cùng công nghệ HIFU

HIFU 2015 là công nghệ cải tiến vượt bậc nhờ khả năng tác động nhiệt trên tất cả các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng tuyệt vời và lâu dài. Đặc biệt, công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, có sức sống. Khách hàng chỉ cần làm 1 lần duy nhất và hiệu quả tới 1 – 3 năm tiếp theo.

mediwell-spa-125-1-ngoisao 2

Khác với Thermage và các công nghệ Laser, IPL khác đưa năng lượng nhiệt với nhiệt độ 40-50 độ C ( ở nhiệt độ này không làm biến tính sợi collagen già cỗi) và tác động từ ngoài vào trong da, HIFU đưa sóng siêu âm đi qua da mà hoàn toàn không hề sinh nhiệt vì vậy da không hề bị đau và tổn thương, chỉ khi tới mô đích sóng siêu âm mới tác động kích thích tới các phân tử để sinh ra nhiệt năng tối ưu nhất ( 60-70 độ c).

mediwell-spa-125-2-ngoisao 1