08:59 26/05/2015
Điều trị 1 lần trẻ tới 10 năm
Mọi vấn đề lão hóa của da sẽ được giải quyết chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà hiệu quả có thể kéo dài rất lâu.
MEDIWELL CLINIC AND SPA tặng khách hàng chương trình khuyến mại sốc chỉ riêng trong 3 ngày 29,30,31 tháng 5, giảm giá tới 50% và tặng thẻ chăm sóc dưỡng da 6 tháng.

Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, câu nói này quả không sai bởi sau tuổi dậy thì, khi cơ thể đã trưởng thành toàn diện, mỗi năm trôi qua là một sự giật lùi của sắc đẹp. Thực ra, tình trạng lão hóa cơ thể nói chung và lão hóa da nói riêng đến sớm hơn nhiều so với lầm tưởng của nhiều người, từ khoảng 25 tuổi. Có điều, chỉ khi bạn bước qua tuổi 30 nếp nhăn mới dần xuất hiện và mọi người mới ý thức rõ hơn về lão hóa và các biện pháp phòng chống, ngăn ngừa các dấu hiệu này.

Sự thiếu hụt hormone tăng dần theo tuổi tác sẽ khiến làn da mỏng đi, nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng có thể tạo ra các đốm sắc tố, da giảm tính đàn hồi, trở nên mỏng và dễ chùng nhão, khô do giảm khả năng co kéo và giữ nước. Ở giai đoạn này, nhiều vấn đề lão hóa kéo dồn dập tới cùng một lúc, da nhanh chóng bị khô, nhăn, chùng nhão và cơ mặt chảy xệ.

HIFU 2015 là công nghệ cải tiến vượt bậc nhờ khả năng tác động nhiệt trên tất cả các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì và lớp cơ dưới da, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng tuyệt vời và lâu dài. Đặc biệt, công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, có sức sống.

cang-da-265-1-ngoisao 1

Không chỉ vậy, nhiệt năng sẽ tác động trực tiếp tới các mạch máu, hệ bạch huyết, lỗ chân lông, collagen và elastin, làm săn chắc da và tăng tốc độ sản sinh tế bào da mới giúp bề mặt da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn. Mọi vấn đề lão hóa của da sẽ được giải quyết chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất và hiệu quả kéo dài tới 1 – 3 năm tiếp theo.

Hiệu quả điều trị trẻ hóa của công nghệ HIFU

1. Căng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.