09:37 05/01/2015
Khuyến mại 70% xóa mụn siêu nhanh đón năm mới
Từ nay đến hết ngày 15/1/2015, Solar Spa áp dụng chương trình đặc biệt, giảm giá 70% với phương pháp trị mụn độc quyền, hiện đại. Giá 1.650.000 VNĐ giảm chỉ còn 495.000 VNĐ.

Bất cứ tuổi nào cũng có thể có mụn, nhưng nhiều nhất là ở độ tuổi dậy thì và những người có làn da nhờn, dày da, lỗ chân lông lớn, loại da này bài tiết chất bã nhờn quá mức bình thường, nên dễ nổi mụn "u cục" và thường xuyên nổi mụn, thậm chí có những người phải sống chung với mụn trứng cá trong nhiều năm. Đó là lý do mụn gây cho lớp da mặt càng ngày càng sần sùi, lỗ chân lông to hơn và bề mặt da trên cùng bị biến dạng vì sẹo lõm.

Mụn trứng cá thường xảy ra nhiều nhất ở vùng mặt nhưng có khi mụn có thể nổi ở vùng cổ, ngực, đôi cánh tay và cả vùng lưng. Nếu không chữa trị sớm, các mụn viêm mủ có thể lây lan sang các mô xung quanh dẫn đến u nang sẽ có khả năng để lại sẹo vĩnh viễn.

Mụn cũng do tác động từ bên ngoài như sự ô nhiễm của môi trường, khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, stress, mỹ phẩm, sử dụng thuốc uống, thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, tập thể lực quá nhiều, tiếp xúc với hóa chất...Khi da mặt có mụn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó chịu, đau nhức và điều đáng quan tâm là những nốt mụn trên mặt không những nó gây mất thẩm mỹ mà nó còn làm cho bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hiện tại.

Khuyến mại 70% xóa mụn siêu nhanh đón năm mới
Ảnh trước và sau điều trị bằng công nghệ hiện đại tại Solar Spa

Tại Solar Spa, các bước điều trị mụn được kết hợp một cách hoàn hảo:

Kỹ thuật Alpha Hydroxy Acids Peeling: Những người da nhờn thường có một lớp biểu bì dày hơn loại da khác, dễ bị dư thừa bã nhờn và phổ biến nhất là mụn trứng cá bị quanh năm. Do đó, kỹ thuật Alpha Hydroxy Acidspeeling rất tuyệt vời để giúp “làm sạch sâu” cho da nhờn, loại bỏ các tế bào da chết, các chất bã nhờn dư thừa và các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, nó còn thu nhỏ lỗ chân lông mở rộng. Giúp cho da trắng sáng nổi bật và tái tạo cho làn da mặt trở lại mịn màng hoàn hảo.

Microdermabrasions: Microdermabrasions được thực hiện với một dòng của các tinh thể, nhẹ nhàng và không gây đau, được phủ lên khắp bề mặt da thông qua hút chân không. Microdermabrasions hoạt động mạnh chống trầy xước và lấy đi các tế bào chết gây ra mụn. Ngoài việc tẩy da chết bề mặt da, Microdermabrasion còn thúc đẩy sự sinh sản tế bào mới trong lớp đáy da (lớp hạ bì) làm sạch các lỗ chân lông và kích thích sản xuất collagen để tạo cho làn da được chắc khỏe hơn.

Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu IPL: Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu là một phương pháp hiện đại để điều trị mụn trứng cá tốc độ nhanh. Công nghệ xung ánh sáng hoạt động bằng cách sử dụng luân phiên cường độ ánh sáng và các nguồn nhiệt để cải thiện làn da bị tổn hại, giảm sản lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn một cách triệt để và làm giảm những sắc tố sẹo thâm, hiệu ứng mang lại hiệu quả ngay lần đầu điều trị nhưng hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ nào.

Công nghệ Magic Photon: Công nghệ Magic Photon là một phương pháp trị với tia ánh sáng lạnh sinh học không tạo ra nhiệt nóng. Công nghệ có tác dụng nổi bật độc đáo để chống lại vi khuẩn siêu nhanh, làm trắng da tại chỗ một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả các loại da, Đặc biệt, rất hữu ích cho làn da bị kích thích nghiêm trọng. Sức mạnh của Magic Photon để tạo năng lượng ánh sáng chuyển giao cho tế bào năng lượng, cân bằng và làm dịu da, nạo vét hạch bạch huyết và hữu ích trong việc loại bỏ mụn sưng tức thì.

Khuyến mại 70% xóa mụn siêu nhanh đón năm mới
Ảnh trước và sau điều trị bằng công nghệ độc quyền tại Solar Spa

Mục đích của Solar Spa là mang lại cho bạn một dịch vụ trị mụn chất lượng cao và hiệu quả tức thì. Sự kết hợp các giải pháp điều trị chuyên nghiệp “siêu nhanh” bạn không cần sử dụng mỹ phẩm thêm ở nhà, sẽ giảm được nhiều chi phí và bạn không cần uống thuốc có thể tránh được nhiều phản ứng phụ.

Bạn được Solar Spa cam kết sẽ cung cấp các phương pháp điều trị mụn siêu nhanh thông qua các công nghệ mới, kỹ năng độc quyền, có khả năng loại bỏ những lớp mụn dày cộm mà không để lại sẹo thâm, sẹo lỗ. Sau điều trị da mặt sẽ trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt các phương pháp điều trị tại Solar Spa có thể khuyếch tán những mụn u nang nằm sâu trong da nhưng hoàn toàn không cắt lễ nên bạn sẽ không cảm giác đau, không bị sưng tấy và da mặt hoàn toàn không để lại sẹo.

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788