08:41 14/05/2015
'Tất tần tật' mẹo chăm sóc tay đẹp mịn màng
Mẹo chăm sóc tay đẹp được rất nhiều bạn gái quan tâm chú ý. 'Tất tần tật' mẹo chăm sóc tay đẹp sau đây sẽ giúp bạn sở hữu bàn tay mềm mại ưng ý mọi thời gian.

Sử dụng tinh dầu

mẹo chăm sóc tay đẹp 1

Mẹo chăm sóc tay đẹp luôn được nhiều phụ nữ quan tâm, chú ý.

Trung bình móng tay mọc khoảng 3,1 milimét mỗi tháng. Bởi vậy, bạn nên chăm sóc tay bằng các loại tinh dầu chứa nhiều axit béo, chất chống ô xy hóa và chất dinh dưỡng để giúp móng mọc. Tốt nhất, bạn nên bôi tinh dầu phù hợp lên tay và móng trước khi đi ngủ. Tinh dầu sẽ làm mềm mô tay qua đêm, từ đó giúp cho tay luôn mềm mại, móng mọc khỏe đẹp lên mỗi ngày. Đây được xem là một trong những mẹo chăm sóc tay đẹp dễ làm và hiệu quả cao.

Đầu tư kem dưỡng tay

mẹo chăm sóc tay đẹp 2

Sử dụng kem dưỡng không chỉ giúp cho bàn tay thư giãn mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, khuyến khích tăng trưởng móng tay, tế bào da.

Tẩy da chết

Việc tẩy tế bào chết cho bàn tay cũng là bước rất quan trọng để giúp cho đôi bàn tay luôn sáng, mịn màng. Nên làm điều này thường xuyên một tháng hai lần để da tay được loại bỏ bụi bẩn, kích thích phát triển làn da mới tươi trẻ hơn. Nếu bạn muốn bàn tay luôn tràn đầy sức sống, đừng bỏ qua mẹo chăm sóc tay đẹp này.

mẹo chăm sóc tay đẹp 9

Bảo vệ tay