00:11 16/03/2019
​Nhà sáng lập Spa Lê Nguyên chính thức nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo Bộ môn Chăm sóc da tại Beauty Award 2019
Sự tham gia của tài năng bậc thầy trong bộ môn chăm sóc da – Lê Nguyên trên hàng ghế giám khảo cuộc thi đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia làm đẹp đặc biệt trong thời gian đêm chung kết Beauty Award 2019 ngày càng đến gần.
Nhắc đến chuyên gia làm đẹp Lê Nguyên, người ta sẽ nhớ đến một chuyên gia có tâm và có tầm ảnh hưởng lớn với ngành. Đi lên và thành công bằng chính nỗ lực và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, hiện tại Lê Nguyên đã đạt được những thành tựu lớn với nghề.

Chuyên gia làm đẹp Lê Nguyên

Nhà sáng lập của Spa Lê Nguyên khởi nghiệp từ một y sỹ đa khoa bước vào ngành thẩm mỹ đầu tiên với tư cách tư vấn viên sản phẩm L’OVITEE. Một sự yêu thích ngành làm đẹp đã phát sinh từ đó và đã dẫn dắt Lê Nguyên đến quyết tâm học hỏi qua nhiều trường lớp để tạo cho mình một kiến thức chuyên ngành về thẩm mỹ. Năm 2013 đánh dấu sự khởi đầu của thương hiệu Spa Lê Nguyên tại thành phố Buôn Mê Thuột, phục vụ chăm sóc da cho nhiều khách hàng với đặc thù là những thể loại da khó điều trị. Với quyết tâm thay đổi làn da đẹp cho mọi người, bằng những kiến thức đã được học, bằng sự tận tình chu đáo chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất về da, với phương pháp làm việc khoa học, kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghiệp, Lê Nguyên đã chăm sóc và điều trị thành công cho nhiều khách hàng thành phố Buôn Mê.

Nhà sáng lập Spa Lê  Nguyên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da của Beauty Award 2019

Không chỉ chăm sóc về da, Spa Lê Nguyên gây ấn tượng bởi nơi đây là địa chỉ làm đẹp “kiến tạo” nên những nét đẹp trang điểm vĩnh viễn trên khuôn mặt bằng kỹ thuật điêu khắc, thêu, dệt, phun tạo nên những cung mày thanh cao phù hợp với từng khuôn mặt, những nét mi sắc nét rạng rỡ, những đôi môi hồng tươi quyến rũ, giúp khách hàng luôn tươi trẻ trong mọi lúc mọi nơi.  Không dừng lại ở đó, Spa Lê Nguyên tiếp tục hành trình nghiên cứu học hỏi thêm nhiều kỹ thuật chăm sóc da chuyên sâu về Laze, về sóng cao tầng Radio, về sóng siêu âm và luôn đầu tư đổi mới nhiều máy móc hiện đại để nhằm mục đích đạt được  kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Thương hiệu Spa Lê Nguyên từ đó được biết đến không chỉ khách hàng thành phố Buôn Mê mà lan khắp tỉnh Đắc Lắk và các tỉnh thành lân cận. Với ước muốn truyền đạt lại những kinh nghiêm chăm sóc da với những kỹ thuật chuyên sâu mà mình đã tích trữ được qua nhiều năm, các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu đã được Lê Nguyên mở ra và nhiều học viên ra đời đã tự thành công trên bước đường khởi nghiệp chăm sóc da và vẫn luôn được tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật mới từ Spa Lê Nguyên.


Những công nghệ hàng đầu đang được chị cập nhật thường xuyên cho Spa Lê  Nguyên

Spa Lê Nguyên luôn nghiên cứu học hỏi, không ngừng tích trữ kinh nghiệm, không ngừng tự đổi mới mình với phương châm trên hết là luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và mong muốn khách hàng luôn đẹp mãi với thời gian. Lê Nguyên muốn khẳng định Spa của mình xứng đáng là nơi đào tạo và chăm sóc da chuyên nghiệp uy tín bậc nhất Buôn Mê Thuột và cả nước.
Bằng kinh nghiệm và tài năng của một người chuyên gia làm nghề, giám khảo Lê Nguyên sẽ tìm ra một tài năng xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất tại hạng mục chăm sóc da của Beauty Award 2019.
Beauty Award 2019, sân chơi làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam có quy mô tổ chức hoành tráng và đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ với hàng nghìn chuyên gia làm đẹp tụ hội trong sự kiện này. Chung kết và đêm gala vinh danh của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 sắp tới.