00:08 12/09/2015
Cha đẻ lên tiếng về con rơi của Kim Hyun Joong
Ông Kim hy vọng đứa bé sẽ không phải chịu thêm bất kỳ tổn thương nào vì những sai lầm của người lớn.

Ngày 10/9, có thông tin bạn gái cũ của Kim Hyun Joong - cô Choi - đã sinh con và đang chuẩn bị cho vụ kiện mới, buộc tội mỹ nam Vườn sao băng phủ nhận trách nhiệm làm cha.

Trả lời K Star, cha Kim Hyun Joong cho biết: "Chúng tôi không biết gì về việc đứa bé đã chào đời, không biết con trai hay con gái, và cũng không được liên lạc gì. Những gì chúng tôi biết đều qua báo chí. Trước đó, có thông tin ngày dự sinh của cô Choi là 12/9 nhưng lại có tin cô ấy đã sinh. Cô ấy không nói gì thì tại sao có thể kiện chúng tôi từ chối làm xét nghiệm ADN?

Chúng tôi sẽ làm xét nghiệm và nếu kết quả dương tính, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về đứa bé. Về những vụ kiện pháp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục chứ không lùi bước".

Cha Kim Hyun Joong chua xót nhận xét: "Nếu sinh ra trong gia đình khác, có lẽ đứa bé đã được hạnh phúc. Tôi chỉ hy vọng bé sẽ không bị tổn thương thêm".

Cha đẻ lên tiếng về con rơi của Kim Hyun Joong
Kim Hyun Joong nhập ngũ hồi tháng 5.

Kim Hyun Joong đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đầu tháng 9 là thời gian anh được nghỉ phép nhưng Kim Hyun Joong đã hủy bỏ để ở lại doanh trại.