23:51 05/07/2022
Master Thuỷ Tiên Nguyễn – Làm việc công tâm, chấm thi công bằng
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin Master Thủy Tiên Nguyễn tham gia đánh giá tại hạng mục Nail - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp trong thời gian dài. Chị đã đánh giá công tâm, tìm kiếm và vinh danh ngôi sao của lĩnh vực Nail.


Master Thuỷ Tiên Nguyễn – Làm việc công tâm chấm thi công bằng

 

Đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thủy Tiên Nguyễn chia sẻ chị không khỏi cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, với nền tảng chuyên môn bản thân xây dựng nhiều năm qua, chị tự tin bản thân sẽ hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, không phụ sự tin tưởng của thí sinh.
 

Ban giám khảo bộ môn Nail Thủy Tiên Nguyễn từng đạt được vô số giải thưởng danh giá trong suốt 10 năm làm nghề. Chị đã đi chấm thi ở nhiều nơi. Kinh nghiệm đúc kết sau nhiều lần làm ban giám khảo đó là tố chất quan trọng nhất khi làm giám khảo: “Làm việc công tâm, chấm thi công bằng - minh bạch để những bạn trẻ có tài năng thật sự sẽ được tỏa sáng”, nữ giám khảo tài năng chia sẻ.


Nữ giám khảo xinh đẹp, tài năng Thủy Tiên Nguyễn 

 

 Khẳng định Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi khá thú vị nên Master Thủy Tiên Nguyễn mong muốn đến để xem cuộc thi đẳng cấp quốc tế có gì khác biệt. “Hiện tại mình rất vui mừng và muốn gửi lời chúc tới các bạn thí sinh cũng như các ban giám khảo trong cuộc thi năm nay diễn ra thành công tốt đẹp”.

Nhận định thí sinh tham dự cuộc thi, giám khảo Thủy Tiên Nguyễn cho biết thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 không chỉ trong nước mà có rất nhiều các thí sinh ở nước ngoài tới tham dự. Có thể nói sân chơi được cộng đồng làm đẹp mong đợi rất nhiều.
 

Là giảng viên Học Viện thẩm mỹ Cali cũng là người đồng sáng lập ra học viện, Master Thủy Tiên Nguyễn cho biết trong tương lai mình sẽ cố gắng phấn đấu để có thể đẩy mạnh và mở thêm nhiều chuỗi học viện lớn. Chị mong muốn ngành nail – mi – spa - phun thêu vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 
Các khóa đào tạo của Master Thủy Tiên Nguyễn thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ