21:16 17/05/2015
Điểm danh những sao Việt gánh trọng trách nuôi cả gia đình
Không ít sao Việt sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng bằng tài năng của mình những sao Việt này đã đem lại cơ hội 'đổi đời' cho cả gia đình.

Cùng điểm lại những sao Việt gánh trên vai trọng trách nuôi cả gia đình:

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những khán giả yêu nhạc khi tham gia chương trình The Voice Kids. Dù thể hiện sở trường ở dòng nhạc rất kén người nghe nhưng "chị Bảy" đã khiến hàng nghìn người rung động với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Là một "hiện tượng" trong chương trình này và đoạt giải Á quân là tiền đề vững chắc cho Phương Mỹ Chi theo đuổi niềm đam mê ca nhạc.

Trước đây, Phương Mỹ Chi phải sống trong một căn nhà chật hẹp ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Và cả nhà phải trông chờ vào thu nhập từ quán chè của mẹ "chị Bảy". Nhưng hiện tại, quán chè nhà Mỹ Chi đã không còn hoạt động để gia đình dành toàn bộ thời gian "chạy show" theo con gái. Căn nhà cũ của Phương Mỹ Chi được tu sửa lại khang trang hơn nhờ tiền đi hát của cô bé và hỗ trợ của ba nuôi Quang Lê.

Từng dính phải scandal hét giá trên trời lên đến 5000 đô (hơn 100 triệu) cho một sự kiện của nhãn hàng giày dành cho trẻ em. Lên tiếng trước tai tiếng này, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết: "Mỹ Chi còn phải lo học nên không muốn chạy show nhiều, gia đình đưa giá cao, ai đồng ý thì hát, không thì... cho em ở nhà học." Khiến nhiều người mất thiện cảm với sự "ăn xổi" của gia đình chị Bảy.

Không thể phủ nhận rằng, Phương Mỹ Chi đã trở thành một trong những trụ cột nuôi sống toàn bộ gia đình lên đến 14 thành viên này. Tuy nhiên, việc chạy theo các show diễn khiến nhiều người lo lắng Mỹ Chi sẽ bị mất giọng và trở thành "bé Xuân Mai" thứ hai.

Sao Việt nuôi cả gia đình 10

Sao Việt Phương Mỹ Chi phụ giúp mẹ bán chè trước khi nổi tiếng

Sao Việt nuôi cả gia đình 3
Mẹ Mỹ Chi bỏ hẳn công việc để cùng con gái đi lưu diễn

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng được tiếng thơm khi người hâm mộ biết được những món quà báo hiếu đắt tiền mà cô dành cho cha mẹ. Gia đình Ngọc Trinh đã từng rất khó khăn, thậm chí bố Ngọc Trinh phải làm đủ nghề để trang trải cuộc sống. Nhưng từ ngày có sự trợ giúp đáng kể của con gái, cuộc sống gia đình Ngọc Trinh trở nên sung túc hơn nhiều. Theo chia sẻ của hàng xóm cho biết: "Ngày xưa nhà ông Tòng thuộc diện nghèo ở khu này. Lúc vợ qua đời ông ấy phải một mình đi làm xe ôm để kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Nhưng từ hồi Ngọc Trinh nổi tiếng, cuộc sống của gia đình đấy thay đổi hẳn. Bây giờ ông Tòng nhờ con gái nên giàu lắm rồi!".