22:56 02/11/2022
2NINE hân hạnh đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – 2NINE phân phối độc quyền Mỹ phẩm 2NINE chuyên điều trị cho spa hân hạnh là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa 2022 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vừa qua.


2NINE hân hạnh đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa với hàng nghìn chuyên gia tham dự tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp chuyên môn. Những tài năng ưu tú nhất đã được vinh danh xứng đáng với tài năng, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực của bản thân. Ngành làm đẹp Việt đánh dấu những bước tiến mới trên thị trường làm đẹp quốc tế. 2NINE – Công ty phân phối mỹ phẩm uy tín hân hạnh là Nhà tài trợ đồng hành cùng các chuyên gia tại sự kiện tầm cỡ này.

Bà Mai Thị Ngoan hiện là Tổng Giám Đốc Công ty TNHH 2 NINE BEAUTY. Bà Ngoan tốt nghiệp cử nhân Trường Đại học Ngoại Thương với chuyên ngành thương mại quốc tế. Bà đã làm việc cho nhiều công ty nước ngoài và làm việc với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. Hiện bà đang là CEO của công ty 2NINE BEAUTY cũng là doanh nghiệp làm nhà tài trợ cho chương trình Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa 2022.


Bà Mai Thị Ngoan - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH 2 NINE BEAUTY

Chương trình tầm cỡ quy tụ hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp

 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ viện bà Ngoan đã thành lập nên Công ty 2 NINE BEAUTY với các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc. 2NINE BEAUTY chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc điều trị các vấn đề da như mụn, nám, sẹo rỗ tới hàng nghìn chủ Spa, TMV trên toàn quốc giúp các spa bùng nổ doanh số, kiếm thêm nhiều nguồn thu nhập và được khách hàng hài lòng. Hiện tại 2NINE BEAUTY đang phân phối nhãn hàng 2NINE với hơn 17 sản phẩm từ các sản phẩm làm sạch tới các sản phẩm điều trị cam kết khỏi 100% cho các chủ Spa, TMV. Đặc biệt trong đó có sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam tên là Re:tinol 92X. Một siêu phẩm giúp khách hàng cải thiện làn da, trắng sáng, giảm thâm nám một cách hiệu quả. Re:tinol 92X được rất nhiều chủ Spa, TMV quan tâm và tin dùng rất nhiều.


Bà Ngoan chia sẻ tại Phượng Hoàng Lửa 2022

2NINE trao nhiều phần quà giá trị cho thí sinh đạt giải cao 

 

Một số sản phẩm của 2NINE Hàn Quốc có thể kể tới như: Tẩy trang thông minh Smart Cleansing Water, sữa rửa mặt Melow Gel Cleanser, mặt nạ sủi bọt Detox Oxygen, tế bào gốc 82Cell, YPGA hay tinh chất điều trị mụn VIP ALL IN ONE, tinh chất điều trị nám Hydro, tinh chất điều trị sẹo rỗ EGF…

2NINE BEAUTY thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo Spa, TMV tại văn phòng của Công ty giúp tăng kiến thức thực chiến, bán hàng và tư vấn khách hàng. Các khóa học chuyên sâu về da, các khóa học marketing, các khóa học tik tok… Không chỉ chuyên về spa mà bà Ngoan cũng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm phun xăm thẩm mỹ và đào tạo phun xăm thẩm mỹ với các kĩ thuật như phun môi tạo hạt, phun mày không bong và kỹ thuật hairstroke sợi siêu thực.

Cơ sở khang trang hiện đại nằm tại Hồ Tây, nội dung khóa học hấp dẫn nên nhiều học viên từ khắp nơi trên cả nước đã và đang học phun xăm tại 2NINE BEAUTY cũng rất nhiều. Trong Đại lễ giỗ tổ - Phượng Hoàng Lửa, 2NINE BEAUTY với vai trò là nhà tài trợ đã đồng hành cùng với chương trình thành công tốt đẹp. Mỹ phẩm 2NINE cũng có nhiều phần quà dành cho các bạn thí sinh đạt giải cao trong chương trình. Ngoài ra, trong buổi hội thảo mỹ phẩm 2NINE cũng chuyển giao công nghệ tới cho nhiều bạn chủ spa, phun xăm trong tương lai. Nhiều bạn trẻ đã xem và test thử sản phẩm. Khen ngợi sản phẩm 2NINE dùng tốt và mùi thơm dễ chịu từ đó đăng ký làm sỉ, đại lý của 2NINE trên nhiều tỉnh thành.

Đại diện thương hiệu bà Ngoan cho biết, sau Đại lễ Giỗ tổ lớn nhất ngành spa, phun xăm (với hơn 1500 thí sinh tham dự) thì 2NINE mong muốn tương lai được đồng hành nhiều hơn với chương trình để đưa sản phẩm 2NINE tới nhiều chủ spa, phun xăm trong tương lai hơn. Ngoài ra, 2NINE BEAUTY mong muốn phát triển dòng mỹ phẩm 2NINE tới toàn thể chủ spa trên toàn quốc; Giúp các spa giàu có và phát triển lại sau thời kì covid khó khăn.