10:26 27/05/2015
Giật mình với bụng rạn của chị gái Đặng Thu Thảo trong lần 'vượt cạn' sinh ba
Chị gái Đặng Thu Thảo sở hữu ngoại hình xinh đẹp đậm chất miền tây. Trải qua nhiều khó khăn trong khi mang thai, chị gái Đặng Thu Thảo giờ đây rất hạnh phúc bên gia đình.

Chị gái Đặng Thu Thảo - Ngọc Linh mặc dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cô gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, đậm chất miền tây không thua kém gì cô em Hoa hậu.

Chị gái Đặng Thu Thảo có cái bụng rạn da xấu xí 0

Chị gái Đặng Thu Thảo có cái bụng rạn da xấu xí 1

Chị gái Đặng Thu Thảo có cái bụng rạn da xấu xí 2
Chị gái Đặng Thu Thảo

Chị gái Đặng Thu Thảo hiện tại có một gia đình hạnh phúc bên chồng và 4 con kháu khỉnh. Chia sẻ thật tình về cuộc sống gia đình, đặc biệt là trong lần sinh ba, chị gái Đặng Thu Thảo làm nhiều người cảm thấy xúc động về nghị lực phi thường và tình mẫu tử thiêng liêng của cô.

Chị gái Đặng Thu Thảo có cái bụng rạn da xấu xí 0

Sau khi kết hôn năm 20 tuổi và hạ sinh bé gái đầu lòng, 3 năm sau, chị gái Đặng Thu Thảo quyết định sinh con lần nữa. Niềm hạnh phúc của người mẹ chưa được trọn vẹn thì cô bàng hoàng khi bác sĩ thông báo, cô mang thai ngoài tử cung, và đặc biệt hơn nữa là có những 3 túi thai trong bụng, một túi thai trong đó có nguy cơ tự hủy sau 10 ngày.

May mắn thay, chị gái Đặng Thu Thảo sau đó nhận được tin là cả 3 túi thai đều đã có tim thai. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho cô là nên bỏ bớt 1 túi thai để 2 thai còn lại được khỏe mạnh và giảm bớt rủi ro trong khi sinh.

Sau nhiều ngày trằn trọc suy nghĩ, chị gái Đặng Thu Thảo đã đưa ra quyết định: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, dĩ nhiên trời cho con đến với tôi thì sao người làm mẹ này bỏ con được. Tôi chỉ biết chấp tay cầu trời và cố gắng hết sức dù biết đoạn đường phía trước rất khó khăn. Cuối cùng, tôi và chồng quyết định giữ lại con".

Chị gái Đặng Thu Thảo có cái bụng rạn da xấu xí 0
Chị gái Đặng Thu Thảo trong lần mang thai thứ 2