18:35 20/02/2022
​NTMT Tiến Phan đảm nhận vai trò Giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness Ngành Tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 vừa thông tin chính thức đến báo giới, NTMT Tiến Phan sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc sắp tới. Tin tức này hiện đang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng ngành tóc…
NTMT Tiến Phan đảm nhận vai trò Giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness Ngành Tóc 2022

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu của ngành tóc phía Nam, NTMT Tiến Phan ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành 2022 nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.

NTMT Tiến Phan tại một chương trình của ngành làm đẹp
 
Theo tìm hiểu của PV, NTMT Tiến Phan hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Phan Đình Tiến. Anh hiện là chủ của Salon Tiến Phan có địa chỉ tại 35 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top. Tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt, NTMT Tiến Phan đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết của anh được đền đáp xứng đáng với thành quả là sự yêu mến từ phía khách hàng.


22 năm gắn bó với nghề tóc với nhiều dấu ấn đặc biệt, anh được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận về tài năng và kỹ thuật. Đó không phải may mắn. Đó là cả chặng hành trình cố gắng bền bỉ. Nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của anh dành cho nghề.
Các tác phẩm của NTMT Tiến Phan ghi điểm bởi tính sáng tạo và tính ứng dụng cực cao. Chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, kỹ thuật điêu luyện cùng lối tư duy làm nghề tinh tế, không khó để tên tuổi của NTMT Tiến Phan chinh phục khách hàng và có được địa vị, danh tiếng trong nghề tóc như ngày hôm nay.
Trong vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022, NTMT Tiến Phan không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá mà chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.
 Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc châu Á uy tín và quy mô nhất.