08:27 01/01/2015
Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Lắng nghe mơ ước năm mới của á hậu Huyền My, hoa hậu Ngọc Hân, quán quân Hoàng Thùy trong khoảnh khắc giao thừa!

Á hậu Huyền My

Trở thành á hậu Việt Nam và cũng ngay lập tức phải đối mặt với không ít sóng gió, năm 2014 đối với Nguyễn Trần Huyền My thực sự là một năm đáng nhớ.

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Á hậu Huyền My mong muốn quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra thế giới

Thổ lộ với phóng viên về mơ ước của mình cho năm mới 2015, cô cho biết: “Tôi mong muốn tham gia tích cực hơn vào các hoạt động công tác xã hội và các chương trình thiện nguyện. Ngoài ra, tôi cũng mơ ước quảng bá được hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam tới bạn bè thế giới, thể hiện bản thân xứng đáng với vinh dự và trọng trách mà mình đang mang.”

Hoa hậu Ngọc Hân

Đẹp lên trông thấy và khẳng định được bản thân trong nhiều lĩnh vực như MC, thiết kế, người mẫu…, Ngọc Hân cũng đã có một năm dài với rất nhiều hoạt động tích cực.

Trước thềm năm mới, cô đã bộc bạch những mơ ước của mình: “Trong năm mới, tôi mong muốn các kế hoạch về công tác xã hội, đặc biệt về lĩnh vực môi trường của mình ngày càng được nhân rộng và có sức ảnh hưởng hơn nữa đối với xã hội. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn có thêm những đột phá trong sự nghiệp thời trang của mình."

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Hoa hậu Ngọc Hân mong có những đột phá trong sự nghiệp thời trang của mình

Á khôi Phạm Hương

Lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 và là một trong những thí sinh nhiều người yêu thích nhất từ vòng ngoài, á khôi thể thao Phạm Hương cũng là một cái tên khó quên của năm qua. Cô chia sẻ:“Có thể nói năm 2014 là một năm đầy bất ngờ đối với Phạm Hương, một năm có đủ những khó khăn và thử thách khi tôi quyết định thay đổi môi trường sống của mình ở Sài Gòn.

Phạm Hương có rất nhiều ước mơ và dự định cho tương lai. Tuy nhiên, với tuổi trẻ thì sự trải nghiệm là điều tuyệt vời nhất và Hương nghĩ rằng mình nên hưởng thụ nó, dù có khó khăn đi nữa. Trong năm mới, ước mơ lớn nhất của Phạm Hương là cầu mong cho bà ngoại thật nhiều sức khỏe. Phạm Hương sẽ luôn cố gắng nỗ lực để là niềm tự hào của bà và gia đình, những người tôi yêu thương nhất trong đời.

Bên cạnh đó, nói về ước mơ trong sự nghiệp, Phạm Hương muốn trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Như vậy, tôi có thể thỏa mãn khát khao được trải nghiệm và khám phá của riêng mình."

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Á khôi Phạm Hương mong được đại diện Việt Nam trên trường quốc tế

Quán quân VNTM Hoàng Thùy

Gây ấn tượng mạnh trên sàn diễn tại tuần lễ thời trang quốc tế tại London, Anh, được đánh giá cao với phong cách đường phố sành điệu, Hoàng Thùy cũng là chân dài không thể không nhắc đến trên bản đồ thời trang 2014.

Khi nhắc tới ước mơ cho năm 2015, cô khẳng định: “Tôi mong muốn có nhiều thành công hơn trong công việc, có nhiều show diễn ở nước ngoài hơn. Như vậy, tôi có thể đưa cái tên Hoàng Thùy gần gũi hơn với làng mốt thế giới, để tên tuổi mẫu Việt in dấu đậm hơn trên trường quốc tế”.

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Hoàng Thùy muốn đưa tên tuổi của mình gần gũi hơn với làng mẫu quốc tế

Người mẫu Minh Triệu

Sở hữu làn da nâu “tây”, gương mặt góc cạnh và một vóc dáng quyến rũ, Minh Triệu là chân dài được ống kính máy ảnh khá ưu ái. Nhắc tới mơ ước của mình trong năm tới, người đẹp cho hay:“Năm 2014 vừa qua, song song với việc duy trì hoạt động người mẫu, tôi cũng đồng thời lên kế hoạch và chuẩn bị cho sự xuất hiện đa năng hơn của mình trong năm 2015.

Nói về mong muốn gần hơn, Minh Triệu hy vọng cả gia đình sẽ có chuyến du xuân vui vẻ vì đã rất lâu rồi mọi người chưa có dịp đi xa cùng nhau."

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Minh Triệu muốn trở thành người đẹp đa năng trong năm 2015

Người mẫu Thu Hiền

Dừng bước ở vị trí top 5 Vietnam’s Next Top Model 2010 nhưng kể từ đó, Thu Hiền đã có những bước tiến ấn tượng trong làng mẫu Việt. Cô hé lộ những khát vọng cho năm mới 2015: “Hiền mong muốn có nhiều chuyển biến tích cực hơn trong ngành thời trang như: Nhiều show diễn hơn, công phu, hoành tráng, chuyên nghiệp và hội nhập hơn. Như vậy, các người mẫu có cơ hội thử sức nhiều hơn.

Tôi cũng mong showbiz Việt năm tới có nhiều tiến triển tốt. Về mơ ước cho bản thân thì Hiền mong muốn một năm bình an và khỏe mạnh."

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Thu Hiền mong showbiz Việt có nhiều tiến triển tốt

Người mẫu Lê Hà

Mới bước chân vào làng mẫu nhưng đã có những điểm nhấn đáng chú ý và còn lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, có thể nói trong năm vừa qua, chân dài Lê Hà đã có những thay đổi đáng ghi nhận.

Cô hé lộ về ước mơ của mình cho năm 2015: “Tôi mong muốn sau khi tốt nghiệp đại học sẽ có công việc ổn định, làm điểm tựa để có thể thỏa sức đam mê với nghề người mẫu. Ngoài ra, tôi cũng mong có thể tham dự một cuộc thi quốc tế, hoàn thiện hình ảnh bản thân là một người đẹp có cả sắc vóc và học thức.

Tôi cũng xin gửi lởi chúc tới các độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng, đạt dược mọi mơ ước mà mình mong muốn."

Hé lộ mơ ước năm 2015 của hoa hậu, người mẫu Việt
Chân dài Lê Hà chúc độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng.