12:11 01/06/2015
Hoa Hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu về Việt Nam làm từ thiện
Aleyah Huỳnh Ánh Thu sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, sau đó cô cùng gia đình sang Mỹ định cư đến nay đã được hơn 20 năm.

Tuy sống xa quê hương nhưng bằng tình yêu đất nước và cội nguồn, Huỳnh Ánh Thu luôn hướng về đất nước bằng các hoạt động thiện nguyện cũng như giữ gìn bản sắc dân tộc thông qua hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Vào tháng ba vừa qua, bằng nét đẹp đậm chất Việt Nam của mình, Huỳnh Ánh Thu đã đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Los Angeles 2015 được tổ chức rộng rãi tại nam Califonia.

Vốn có một cuộc sống ổn định bởi công việc kinh doanh địa ốc tại Mỹ, Huỳnh Ánh Thu cũng tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật khi làm việc tại các đài truyền hình dành cho người Việt tại hải ngoại. Chính vì cuộc sống ổn định về mặt thể chất lẫn tinh thần như vậy, Huỳnh Ánh Thu luôn mong muốn mình có thể san sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn và còn nhiều thiếu thốn. Cô vẫn thường vận động bạn bè cũng như chính cá nhân mình đóng góp vào các quỹ từ thiện trong nước. Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1 tháng 6 cũng là đại lễ Phật Đản năm nay, Huỳnh Ánh Thu đã dành thời gian quý báu của mình để quay trở về Việt Nam để được chính tay mình trao quà cho các em nhỏ bất hạnh.

Hoa Hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu về Việt Nam 0

Hoa Hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu về Việt Nam 1

Hoa Hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu về Việt Nam 2
Huỳnh Ánh Thu luôn mong muốn mình có thể san sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh
khó khăn. Cô vẫn thường vận động bạn bè cũng như chính cá nhân
mình đóng góp vào các quỹ từ thiện trong nước

Chọn cho mình địa điểm lần này là mái ấm mồ côi tại chùa Diệu Giác, hoa hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu đã chi ra 100 triệu đồng để tự tay mình chuẩn bị 100 phần quà bao gồm giày dép, quần áo, thức ăn, sữa cho các em nhỏ tại đây. Cô đã không ngần ngại khi tự tay gói gém từng phần quà đầy tình cảm và trao tận tay cho các em trong sự hân hoan và hứng khởi. Huỳnh Ánh Thu luôn tâm niệm chia sẻ niềm vui là nhân đôi niềm vui của mình nên cô đã đến tận từng giường của các bé không thể đến nhận quà để gửi tặng. Chính sự nhiệt tình và hảo tâm của Huỳnh Ánh Thu đã khiến cho các em bé vốn thiếu thốn, bất hạnh đã tìm thấy được niềm vui trong ngày quốc tế thiếu nhi này. Huỳnh Ánh Thu chia sẻ đam mê làm từ thiện trong cô ngày càng mãnh liệt và nơi cô muốn đóng góp nhiều nhất không đâu khác chính là mãnh đất mình đã sinh ra và lớn lên.