00:21 11/08/2022
Chuyên gia Nga Vũ đăng quang Quán quân Fantasy Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tân quán quân Fantasy tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 chuyên gia gọi tên chuyên gia tài năng Nga Vũ.


Chuyên gia Nga Vũ đăng quang Quán quân Fantasy
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chuyên gia trẻ Nga Vũ được biết đến là một tài năng trẻ nổi bật của ngành làm đẹp. Cô được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ thuật nghề, với sự nỗ lực và cố gắng hết mình cô đã và đang chạm tay đến đỉnh cao của lĩnh vực làm đẹp bản thân đang theo đuổi.
 

Từ Giải bàn tay vàng Vì vẻ đẹp Á Đông 2019, Chuyên gia ngành nail được yêu thích nhất 2020, Top 5 Vietnam Nail Cup 2020, Giải thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng, Giải Nhì đắp form bột hạng master Vietnam Nail Cup, năm 2022 cô đã nâng cao cúp vàng chiến thắng tại hạng mục Fantasy tại một trong những chương trình làm đẹp quốc tế tầm cỡ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

“Đạt giải thưởng cao nhất của sân chơi mang tầm Đẳng Cấp Quốc Tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 dành cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc muốn được giao lưu học hỏi và tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp là điều tuyệt vời. Đó là niềm tự hào lớn với bản thân tôi. Tôi rất cảm ơn chương trình đã tạo ra 1 sân chơi hoàn hảo, tôn vinh giá trị nghệ thuật đích thực của ngành làm đẹp”, Tân quán quân Fantasy Nga Vũ chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Chuyên gia Nga Vũ tự hào với thành tích ấn tượng 

 

Luôn nỗ lực hết mình để nâng tầm thương hiệu, khẳng định bản thân, chuyên gia Nga Vũ tự tin bản thân sẽ thành công với con đường đã chọn. Người đẹp bản lĩnh đến với nghề làm đẹp không mấy dễ dàng. Trước khi bén duyên với nghề nail đã từng kinh doanh, buôn bán quần áo, túi xách giày dép. Vì yêu cái đẹp nên cô đã chọn theo đuổi Nail. Được sống hết mình với niềm đam mê, ham học hỏi, luôn chủ động trau dồi kinh nghiệm suốt nhiều năm qua đã mang lại cho cô nhiều thành tích ấn tượng. Ngôi vị Quán quân Fantasy quốc tế hoàn toàn xứng tầm với tài năng của chuyên gia Nga Vũ.