10:30 28/05/2015
Jennifer Phạm lần đầu tâm sự về 'người tình' của chồng
Jennifer Phạm vừa bày tỏ lời tâm sự hạnh phúc về chồng con. Hiện Jennifer Phạm đang sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Jennifer Phạmngôi sao nữ Việt xinh đẹp và tài năng. Sau hôn nhân đổ vỡ với Quang Dũng, Jennifer Phạm đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai cùng các con chung, con riêng. Mới đây, cô bày tỏ lời tâm sự về gia đình và dùng tiêu đề "Khi tình nhân của chồng giở mặt" khiến nhiều người chú ý.

Cô viết: "Đã là người đến sau mà mình vẫn vui vẻ đón về ở chung một mái nhà... Thế mà nàng ấy lại có thể giở mặt với mình như thế chứ. Ôm chồng mình, hôn chồng mình, làm nũng với chồng mình trước mặt mình đã đành... Thế mà mỗi khi thấy chồng có tí thể hiện tình cảm với mình thì nàng lại thái độ ra mặt, liền chạy đến kéo chàng ra và ôm chàng hôn thắm thiết. Có lẽ trên cõi đời này chỉ có nàng mới dám làm những điều đó... và tôi cũng chỉ mỉm cười hạnh phúc trước những hành động ấy. Nàng... với cái tên thân mật... em Na bé nhỏ... Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của Ba... tôi bắt đầu tin rồi đấy".

Jennifer Phạm chia sẻ tâm sự về con gái 0

Jennifer Phạm hạnh phúc chia sẻ về con gái.

Jennifer Phạm đã ví von con gái nhỏ như "tình nhân" của chồng. Theo lời cô, bé Na luôn yêu quý và dành tình cảm nhiều cho bố. Khi bố mẹ tình cảm, cô bé còn tỏ ra "ghen tị". Hành động của con gái làm Jennifer Phạm vô cùng hạnh phúc và luôn mỉm cười.