20:49 05/06/2015
Những mỹ nhân Việt giữ dáng hoàn hảo khi mang bầu
Tăng cân là nỗi lo của hầu hết các mỹ nhân Việt khi mang bầu. Nhưng một vài mỹ nhân Việt vẫn giữ được thân hình thon gọn lý tưởng dù cận kề ngày lâm bồn.

Tâm Tít

Mỹ nhân Việt Tâm Tít đang trong thời gian mang thai vào những tháng cuối cùng. Cô hotgirl - diễn viên giờ đã thành mẹ từng bật mí rằng đứa con sắp chào đời của mình là con trai. Gần đây, Tâm Tít thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân và điều làm mọi người chú ý đó là sự thon gọn đến “ngỡ ngàng” của cô dù cái thai đã được 8 tháng.

Tâm Tít thường chọn trang phục màu đen tinh tế để che đi chiếc bụng đang ngày càng “phát tướng” của mình. Vẻ xinh đẹp của cô cùng vóc dáng thon gọn có thể nói là “ước mơ” của rất nhiều bà bầu khác.

Những mỹ nhân Việt giữ dáng hoàn hảo khi mang bầu 0

Những mỹ nhân Việt giữ dáng hoàn hảo khi mang bầu 1

Mỹ nhân Việt Tâm Tít vẫn thon gọn ở tháng thứ 8 của thai kì

Kiwi Ngô Mai Trang

Khi con trai lớn đã được 5 tuổi, Kiwi Ngô Mai Trang và chồng đã quyết định sinh thêm em bé. Do đã có kinh nghiệm từ lần trước, nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu con trai thứ hai biết cách chăm sóc và giữ dáng với chế độ ăn uống hợp lý. Rất nhiều người đã dành lời khen cho cho Kiwi Ngô Mai Trang khi cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và khuôn mặt xinh đẹp.

Những mỹ nhân Việt giữ dáng hoàn hảo khi mang bầu 5

Những mỹ nhân Việt giữ dáng hoàn hảo khi mang bầu 4