01:17 15/10/2018
NTMT Bá Thiên trình diễn trong Hair Show Anh Tài Hội Tụ
“Giải kim cương Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018”,NTMT Bá Thiên tham gia Hair Show đẳng cấp của Đồng Bằng Sông Cửu Long - “Anh Tài Hội Tụ” (Mekong Delta) vào ngày 10/10/2018 vừa qua.
Anh Tài Hội Tụ là Hair show lớn nhất của ngành tóc Đồng bằng sông Cửu Long năm 2018. Sự kiện quy tụ 30 Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng khắp Việt Nam, là các tiền bối, các bậc thầy tạo mẫu của làng tóc Việt hiện nay như Ngọc Hà, Tuấn Hà Lan, Nguyễn Luân, Vinh K5,…


Hair Show Anh Tài Hội Tụ có sự tham gia trình diễn của NTMT Bá Thiên
 
Với sự tham gia của hơn 1000 khách mời cùng các doanh nghiệp và nhà tài trợ, Hair Show Anh Tài đã khép lại vô cùng thành công và đây cũng là sự kiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành tóc Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tham gia trình diễn trong Hair Show này, “giải kim cương Đại hội thẩm mỹ quốc tế” NTMT Bá Thiên đã mang đến phần biểu diễn đẳng cấp và chuyên nghiệp, thể hiện kỹ thuật đỉnh cao, sáng tạo trên mái tóc.


NTMT Bá Thiên thể hiện kỹ thuật đỉnh cao trên sân khấu Anh Tài Hội Tụ


Sự sáng tạo trên từng tác phẩm tóc do anh thiết kế tạo nên dấu ấn riêng của anh trong làng tóc Việt










Sự kiện có sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu danh tiếng 


Là một trong những nhà tạo mẫu trẻ hàng đầu của làng tóc Việt hiện nay, được xem là truyền nhân tiếp theo của “phù thủy màu” Ngô Viết Quốc, NTMT Bá Thiên trong suốt chặng đường phát triển cùng ngành tóc Việt luôn là một trong những tên tuổi tạo mẫu đi đầu xu hướng thời trang, công nghệ tóc. Những màn tranh tài tại các cuộc thi trước đó anh tham dự luôn nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ phía Hội đồng nghệ thuật, Ban giám khảo và giới chuyên môn ngành tóc Việt. Sức trẻ, không ngại thách thức và phá vỡ mọi quy luật, thử sức với cái mới để phát triển bản thân hơn nữa là điều làm nên thành công của NTMT Bá Thiên ở thời điểm hiện tại. Màn trình diễn của anh trong Hair Show “Anh Tài Hội Tụ” cũng vậy. Không chỉ là phần trình diễn đẳng cấp mà trong đó còn là cả một quá trình làm việc nghiêm túc, hết sức mình của NTMT trẻ tuổi tài năng này.








NTMT Bá Thiên trên thảm đỏ sự kiện

Cùng với sự am hiểu sâu về ngành tóc, sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ là nhân tố đưa tên tuổi của NTMT Bá Thiên phát triển hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là người dẫn đầu thế hệ tiếp theo của làng tóc Việt.