08:16 15/01/2015
Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Trong năm 2014 và đầu năm 2015, nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã bị đồn chết vì tai nạn giao thông thảm khốc hoặc do suy kiệt cơ thể.

Ca sĩ, diễn viên Cổ Cự Cơ

Ngày 30/7/2014, cư dân mạng Trung Quốc hoảng hốt và sợ hãi khi một blogger tự nhận là quản lý của ca sĩ kiêm diễn viên Cổ Cự Cơ, thông báo rằng, ngôi sao này đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Thông tin Cổ Cự Cơ mất vì tai nạn giao thông được một blooger
đưa lên mạng xã hội.

Người này còn viết chi tiết rằng, Cổ Cự Cơ gặp tai nạn khi đi quay MV cùng vợ. Mọi người đều bị thương nặng và được đưa vào viện cấp cứu. Tuy nhiên, Cổ Cự Cơ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h19 phút.

Trước sự lo lắng của dư luận, đại diện của ngôi sao Cổ Cự Cơ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tin vịt. Cổ Cự Cơ vẫn khỏe mạnh và đang hạnh phúc bên vợ.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Cổ Cự Cơ đã lên tiếng về tin đồn ác ý dành cho mình

Để trấn an tinh thần của fan, vào tối cùng ngày, Cổ Cự Cơ cũng đã lên mạng xã hội để khẳng định mình và vợ vẫn bình an. Ngôi sao Hồng Kông còn hài hước nói rằng anh sẽ sống đến trăm tuổi để lo cho cha mẹ và bà xã.

Ca sĩ Shakira

Ngày 28/9/2014, hàng loạt người sử dụng mạng internet đã nhận được một lá thư kèm hình ảnh và video thông báo rằng, ca sĩ nóng bỏng Shakira đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Ca sĩ nổi tiếng Shakira cũng bị đồn chết thảm khốc vì tai nạn giao thông

Nội dung lá thư cho biết, Shakira Isabel Mebarak Ripoll đã qua đời sau khi bị một xe ngược chiều chạy quá tốc độ đâm phải. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến Shakira tử vong vào lúc 1h10 phút sáng tại khu phố La Macarena (Colombia).

Thông tin này đã khiến hàng triệu fan hâm mộ ca sĩ Shakira bất ngờ và hoảng loạn. Thế nhưng ngay sau đó tờ El Universal (Mexico) đã phủ nhận đó chỉ là tin đồn nhảm do tin tặc thực hiện. Và người nào click vào thông tin Shakira tử nạn sẽ bị nhiễm virut.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Nữ ca sĩ tung ảnh nhí nhảnh bên người yêu để đáp trả tin đồn

Không lên tiếng chính thức trước tin đồn này, vào ngày 29/9/2014, ca sĩ Shakira đã sử dụng mạng xã hội để chứng minh mình chưa chết bằng cách đăng trên Instagram tấm ảnh làm mặt hài hước cùng người yêu là hậu vệ Gerard Pique.

Diễn viên Macaulay Culkin

Ngày 9.11.2014, một trang web mang tên MSNBC.website.com đưa tin diễn viên nổi tiếng một thời Macaulay Culkin đột ngột qua đời. Trang web này khẳng định nam diễn viên Ở nhà một mình đã chết tại căn hộ riêng ở Manhattan, New York (Mỹ) vào hôm 7.11.2014.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Nam diễn viên kiêm ca sĩ Macaulay Culkin tung ảnh say xỉn chứng minh chưa chết.

Thông tin này đã khiến nhiều fan hâm mộ của Macaulay Culkin trên toàn thế giới xôn xao, tiếc nuối. Nhưng cũng có một số người tỏ ra nghi ngại đó là tin không chính xác.

Để dập tắt tin đồn, vào cuối ngày 9.11.2014, Macaulay Culkin đã đăng một bức ảnh say xỉn lên Instagram để chứng minh mình vẫn còn tồn tại.

Ca sĩ Ricky Martin

Những ngày đầu năm 2015, trang Prim đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới hốt hoàng khi tung tin ca sĩ Ricky Martin từ trần vì tai nạn giao thông.

Những sao bị đồn chết thảm năm 2014
Trên youtube còn tung clip một tai nạn và khẳng định người bay ra khỏi xe
là Ricky Martin.

Theo đó, vào ngày 3.1.2015, Ricky Martin đã gặp nạn trên đường cao tốc Los Angeles, bang California, Mỹ khi di chuyển bằng chiếc xe BMW mới. Tai nạn thảm khốc đã làm Ricky Martin chết tại chỗ.

Thậm chí trên youtube còn lan truyền một clip tai nạn, với hình ảnh chiếc xe đang lao nhanh trên đường bỗng đâm vào dải phân cách khiến người đàn ông trong xe bay ra ngoài. Họ cho rằng đó chính là ca sĩ Ricky Martin.

Tuy nhiên, thông tin này chỉ là tin đồn nhảm vì ngay sau đó Ricky Martin đã viết lên trang mạng xã hội của mình là: “Xin chào từ #Thiên đường”.