21:39 21/05/2015
Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn anh, đàn chị
Sao Việt Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Hoàng Thùy hiện tại rất được yêu thích. Họ cũng là những sao Việt được dự đoán có khả năng soán ngôi đàn anh, đàn chị.

Sao Việt Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Hoàng Thùy là những cái tên gần đây thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Với tài năng nghệ thuật cùng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, những sao Việt này đã tạo được dấu ấn rõ nét, và được nhiều người dự đoán là có khả năng ‘soán ngôi’ các bậc đàn chị, đàn anh.

1. Tóc Tiên - Hà Hồ - "Nữ hoàng giải trí"

Sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, đầu năm 2015, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ về nước và tham gia chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015”. Cũng tại sân chơi này, Tóc Tiên đã tạo nên dấu ấn cá nhân mạnh mẽ và chinh phục đông đảo khán giả quê nhà.

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 0

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 1

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 2

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 3
Tóc Tiên sở hữu ngoại hình gợi cảm

Sở hữu giọng hát tốt, vũ đạo đẹp cùng ngoại hình quá gợi cảm, Tóc Tiên được nhiều người dự đoán sẽ “làm nên chuyện” trong môi trường showbiz đầy cạnh tranh hiện nay. Ở Tóc Tiên, người ta bắt gặp sự dung hòa giữa yếu tố chuyên môn và tính giải trí. Mỗi tiết mục trình diễn của Tóc Tiên đều “đốt cháy” sân khấu. Từ các bản nhạc du dương cho đến những phần trình diễn “máu lửa” với vũ đạo đẹp mắt, Tóc Tiên đều làm người xem "đã mắt, sướng tai". Tóc Tiên hiện tại là sao Việt rất được yêu thích.

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 0
Tóc Tiên có khả năng "đốt cháy" sân khấu

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 1

Sao Việt có khả năng soán ngôi đàn chị, đàn anh 2

Sao Việt Tóc Tiên được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn chị là Hà Hồ

Với tài năng của Tóc Tiên, nhiều người dự đoán rằng cô sẽ là “Nữ hoàng giải trí” tiếp theo của làng nhạc Việt, danh hiệu mà nữ ca sĩ Hà Hồ đã “ngự trị” khá lâu.

2. Ninh Dương Lan Ngọc - Hà Tăng - "Ngọc nữ màn ảnh Việt"

Sau khi Hà Tăng lui về ở ẩn để chăm lo cuộc sống gia đình thì showbiz Việt đã mất đi một “ngọc nữ” tài sắc vẹn toàn. Chính vì vậy, việc kiếm tìm một sao Việt đủ “tầm” để thay thế vị trí ấy là điều mà showbiz Việt đang mong mỏi.