21:05 02/06/2015
Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3
Sao Việt gặp không ít rắc rối khi vướng vào những mối tình bị cho là người thứ 3. Bản thân những sao Việt này còn bị chỉ trích là phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Lương Bích Hữu

Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3 9

Lương Bích Hữu là sao Việt chọn cách im lặng khi vướng tin đồn
"người thứ 3"

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu trên mặt báo, là kẻ thứ 3 làm tan nát hạnh phúc gia đình cô. Sự việc này đã gây nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của Lương Bích Hữu.

Dù thường xuyên xuất hiện bên Khánh Đơn, thậm chí vướng nghi án bầu bí nhưng nữ ca sĩ "Cô gái Trung Hoa" vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Trong khi đó, Khánh Đơn lại công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sâu khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3 3
Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu khiến
nhiều người
bất ngờ

Do sự cố lỡ lời tiết lộ chuyện cả hai đã trải qua 4 năm yêu nhau nên công chúng càng tin rằng, Lương Bích Hữu là nguyên nhân khiến gia đình Khánh Đơn đổ vỡ. Tuy nhiên, Khánh Đơn đã lên tiếng đính chính, anh nhớ nhầm thời gian và cho biết họ mới bên nhau khoảng 2 năm, sau khi nam nhạc sĩ hoàn tất thủ tục ly dị.

Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3 0

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân bén duyên với Johnny Trí Nguyễn từ bộ phim "Dòng máu anh hùng". Tin đồn phim giả tình thật của đôi trai tài gái sắc này sau đó bắt đầu râm ran. Bỏ mặc những thị phi, họ vẫn kết đôi trong dự án phim khác là "Bẫy rồng". Hai người tiếp tục dính như sam tại các sự kiện và không quên dành tặng cho nhau những lời khen có cánh.

Những sao Việt có 'sở thích' làm người thứ 3 10
Chuyện ba người: Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn và người vợ cũ (bên phải)

Bí mật chỉ được bật mí khi bài phỏng vấn đẫm nước mắt của vợ Johnny Trí Nguyễn gây xôn xao dư luận. Trong bài báo, vợ cũ nói về việc Johnny Trí Nguyễn ngoại tình và ám chỉ người phá hoại hạnh phúc gia đình cô không ai khác ngoài Ngô Thanh Vân.