09:59 01/06/2015
Siêu mẫu Võ Minh Thành nhễ nhại mồ hôi đi thăm các bệnh nhi nhân ngày 1/6
Siêu mẫu Võ Minh Thành và ca sĩ Nguyễn Lâm đã có chuyến thăm hỏi, trao quà, tiền mặt và đóng viện phí cho các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi đồng 2 - TP.HCM.

Được biết kinh phí trích ra từ quỹ “Chắp Cánh Vươn Xa” do siêu mẫu Võ Minh Thành làm đại sứ.

Với tinh thần tương thân tương ái, cả hai nam nghệ sĩ điển trai đã rủ nhau và kêu gọi các mạnh thường quân chung tay đến khoa tim bệnh viện Nhi đồng 2 để động viên, trao quà tận tay cho gia đình các em.

Đây cũng là dịp mà các em nhỏ có thể đón nhận tình thương của cộng đồng xã hội nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 như sự khích lệ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và bệnh tật. Những thiếu thốn vật chất lẫn tinh thần của các gia đình bệnh nhi nghèo ở khắp mọi nơi đã làm cho Võ Minh Thành và Nguyễn Lâm hết sức xúc động và đồng cảm.

Minh Thành làm từ thiện nhân ngày 1/6 0
Siêu mẫu Võ Minh Thành thăm các bệnh nhi nhân ngày 1/6 tại bệnh viện

Là những nghệ sĩ trẻ luôn tích cực với những hoạt động thiện nguyện, nên 2 hotboy này không ngại dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn hăng hái từ khâu chuẩn bị quà, đưa đến tận nơi để trò chuyện cùng gia đình và các em nhỏ nơi đây.

Được biết, với những nổ lực trong nghề, siêu mẫu Võ Minh Thành đang chuẩn bị cho những bước đi kế tiếp, đó là qua lĩnh vực âm nhạc, đây cũng là một thử thách cho chàng trai đến từ miền trung này đánh dấu bước ngoặc mới trong sự nghiệp. “Dù biết trước còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng đó là điều mà tôi đang vạch ra và đón lấy như một sự cầu thị để vượt qua tất cả, bởi vốn dĩ trong hầu hết sự thành công đều phải trải qua những chông gai mà mình phải đi lên bằng sự cố gắng không ngừng. Hy vọng với những nỗ lực ấy, khán giả sẽ nhớ đến tôi bằng cả sự nhiệt huyết và lòng đam mê nghệ thuật vô bờ bến.” - Võ Minh Thành chia sẻ.

Minh Thành làm từ thiện nhân ngày 1/6 0