22:09 10/09/2020
NTMT Cù Minh Hải – Thách thức bản thâ, mở ra cơ hội phát triển mới
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Cù Minh Hải sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi lớn của ngành tóc hiện đại tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

 
NTMT Cù Minh Hải hay còn được biết đến với nghệ danh Hải Minh.  Có niềm đam mê cháy bỏng với nghề tóc, Cù Minh Hải đã và đang không ngừng nỗ lực để tiếp bước đàn anh, đàn chị, cống hiến cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc nước nhà. Hiện tại anh đang theo học tại salon tại Tân Phú.

Cháy hết mình với đam mê, NTMT Cù Minh Hải tin rằng, chỉ cần bản thân cố gắng từ trong thời gian không xa anh cũng có thể khẳng định tên tuổi của bản thân như nhiều tài năng lớn khác của ngành. Để tạo nên được thành công đó, trước tiên anh cần có được kỹ thuật, kinh nghiệm làm nghề. Đó là thứ mà chỉ bản thân anh mới có thể làm được.

NTMT Cù Minh Hải chia sẻ: “Em sẽ cố gắng từng ngày để chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người kể cả người thân quê em ở Đaklak. Em muốn thể hiện bản thân mình tại sân chơi kỉ lục Guinness ngành tóc TP. HCM sắp tới”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được lên kế hoạch tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi tài năng ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Cùng theo dõi và ủng hộ NTMT Cù Minh Hải tại sân chơi danh giá này.