08:27 18/05/2015
Theo chân Huyền Lizze đi làm đẹp
Làn da không chỉ là lớp màng tuyệt diệu bảo vệ cho cơ thể mà còn là một giác quan sống giúp chúng ta cảm nhận các tác động bên ngoài tự nhiên.

Có rất nhiều yếu tố tác động đến làn da như di truyền, thời tiết, môi trường làm việc... và mỗi người lại sở hữu một loại da khác nhau nên việc tìm hiểu và lựa chọn phương pháp chăm sóc da đúng cách không phải là điều mà ai cũng biết.

Với một người thường xuyên bận rộn với những dự án điện ảnh liên tục, thời gian ngủ và nghỉ ngơi ít, mặt thường xuyên phải trang điểm để phục vụ cho công việc, Huyền Lizzie cũng gặp phải rất nhiều vấn đề liên quan đến làn da.

huyen-lizze-185-1-ngoisao 2
Huyền Lizzie đến thẩm mỹ Ngọc Hiền để cải thiện làn da

Khi đến với viện thẩm mỹ Ngọc Hiền, Huyền Lizzie đã được bác sĩ chuyên về da làm các bước soi da, phân tích da cho cô và chỉ ra cho Huyền thấy các nhược điểm về da mà Huyền đang mắc phải. Chuyên gia đã giới thiệu tới Huyền Lizzie một xu hướng mới của RF. Công nghệ RF Fractional 2 trong 1 của INFINI đã được FDA – Hoa Kỳ chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong thời gian điều trị săn chắc da, được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng điều trị trên toàn thế giới.

huyen-lizze-185-2-ngoisao 1
Chuyên gia đã giới thiệu tới Huyền Lizzie một xu hướng mới của RF

Với INFINI, da của bệnh nhân sẽ được cải thiện tối đa với các bước điều trị như :

1. Săn chắc da

2. Giảm nếp nhăn quanh mắt