00:41 29/06/2022
Chuyên gia Nopparat Rodket – Tân quán quân phun thêu trên người thật Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Mang chuông đi đánh xứ người, lần đầu tiên trong lịch sử, một chuyên gia làm đẹp người Thái Lan chinh phục giải thưởng cao quý nhất tại hạng mục phun thêu trên người thật Festival ngành làm đẹp. Nopparat Rodket chính là ngôi sao làm đẹp Thái Lan mang về vinh quang cho ngành làm đẹp Thái Lan tại sân chơi tầm cỡ châu Á được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Chuyên gia Nopparat Rodket – Tân quán quân phun thêu trên người thật Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022

 

Nopparat Rodket - Giám đốc học viện A’OIL Eyebrow Beauty Thailand đã xuất sắc đạt được thành tích cao nhất tại Festival ngành làm đẹp 2022 được tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội (Việt Nam). Đây cũng là chuyên gia Thái Lan đầu tiên làm được điều này sau hơn một thập kỷ các cuộc thi giao lưu tay nghề châu Á được Việt Nam đăng cai tổ chức.


Niềm tự hào của ngành làm đẹp Thái Lan tại sân chơi đẳng cấp châu Á 

 

Thành tích ấn tượng đánh dấu một bước phát triển mới của của chuyên gia Nopparat Rodket. Là chủ của chuỗi học viên làm đẹp uy tín tại Thái Lan, cô tập trung vào đào tạo và làm dịch vụ chân mày. Sukhothai và Si Satchanalai là 2 chi nhánh làm đẹp do chuyên gia này sáng lập luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo học viên, khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu.
 

6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, từng tham gia thi đấu tại nhiều cuộc thi đã đạt nhiều thành tích, việc chinh phục giải thưởng Quán quân hạng mục phun thêu trên người thật của chuyên gia Nopparat Rodket tại Festival ngành làm đẹp 2022 hoàn toàn có cơ sở. Một cuộc thi công tâm tìm kiếm ra những ngôi sao thực thụ. Đó chính là cơ hội để Nopparat Rodket phát triển và khẳng định bản thân trong lĩnh vực này. Nhà vô địch phun thêu lông mày, Nhà vô địch phun lông mày tán bột trên người thật chính thức gọi tên chuyên gia Nopparat Rodket.


Nhà vô địch phun xăm 

Trước khi đến Việt Nam tham dự Festival ngành làm đẹp 2022, chuyên gia Nopparat Rodket là một người đào tạo phun xăm lông mày, kỹ thuật phun mày Ombre có tiếng. Đôi bàn tay khéo léo cùng kiến thức chuyên sâu của người thợ tâm huyết, tất cả hội tụ mang lại thành công cho chuyên gia Nopparat Rodket ở hiện tại và cả trong tương lai.

Ngoài phun xăm lông mày, các lĩnh vực phun mí, môi, nối mi được cô phát triển chuyên sâu nhằm mang tới vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Nắm được kiến thức chuyên môn lại thêm kinh nghiệm làm nghề được truyền đạt từ những bậc thầy phun xăm nổi tiếng thế giới, Nopparat Rodket có cơ hội phát triển vượt bậc hơn với đa dạng các lĩnh vực làm đẹp trong tương lai.
 

Chuyên gia Nopparat Rodket tâm đắc với câu nói: “Luôn luôn là một cốc nước để chúng sẵn sàng được tràn đầy bất cứ lúc nào. Sự phát triển của việc học là vô tận. Đừng bao giờ ngừng cải thiện bản thân”. Nopparat Rodket cũng sẽ không ngừng học hỏi và cập nhật để nâng cao kiến thức về nghề, phát triển tay nghề làm đẹp.