10:24 26/06/2020
5AMClub (Happy Women Leader Network Global) – Lan tỏa năng lượng tích cực
Ngoisaonganhlamdep.net – 5h sáng mỗi ngày, các hoạt động luyện tập thể dục thể thao và đọc sách của các thành viên câu lạc bộ 5AMClub thuộc Chapter Ruby lại bắt đầu. Hoạt động không chỉ giúp các thành viên của Chapter Ruby tăng cường sức khỏe mà còn ý nghĩa lớn trong việc lan tỏa một sức sống, một tinh thần mới.
 
Chủ tịch Hà Lan Anh cùng các Phó chủ tịch của Chapter Ruby rất tâm huyết cho 5AMClub

Chapter Ruby là một tổ chức thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network do Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành. Trải qua thời gian dài phát triển, Chapter Ruby đã có được dấu ấn nhất định trong mạng lưới nữ doanh nhân toàn cầu, đặc biệt dưới thời tân chủ tịch – nữ doanh nhân Hà Lan Anh cùng các phó chủ tịch mới bổ nhiệm.

Sự ra đời của CLB 5AMClub mang một ý nghĩa đặc biệt với Chapter Ruby và là ý tưởng sáng tạo độc đáo của đội ngũ lãnh đạo tổ chức này. Chủ tịch Chapter Ruby - Bà Hà Lan Anh cùng các Phó Chủ tịch Thuý Vũ, Hoàng Nhật Thành, Trần Minh Thu, Trần Lan Anh, Nguyễn Nhung, Đỗ Trúc Ly, Đỗ Thị Huyền Trang rất tâm huyết cho chương trình này.

Truyền đi năng lượng tích cực, lan tỏa ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống chính là những gì mà đội ngũ lãnh đạo Chapter Ruby mong muốn với hoạt động này 

CLB sẽ duy trì hoạt động thể thao lành mạnh vào 5h sáng mỗi ngày. Luân phiên thay đổi các bài luyện tập, cùng những chia sẻ tích cực, các thành viên trong câu lạc bộ sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.  

Các buổi đọc sách cũng được 5AMClub tổ chức thường xuyên nhằm duy trì văn hóa đọc. Theo tinh thần “Học, học nữa, học mãi”, các thành viên cảm thấy vô cùng thích thú với hoạt động này. Không chỉ đọc sách về kinh doanh, nhiều cuốn sách văn hóa, đời sống hay được giới thiệu nhằm tăng cường vốn kiến thức xã hội mỗi người.

Các thành viên Chapter Ruby quyết chí, đồng lòng hoàn thành mục tiêu đặt ra cho 5AMClub

Với hoạt động của 5AMClub, Chapter Ruby mong muốn lan toả năng lượng tích cực tới các thành viên và chapter khác thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu. 5AMClub cũng sẽ trở thành niềm cảm hứng cho sự ra đời của nhiều câu lạc bộ bổ ích, giúp các nữ doanh nhân tái tạo năng lượng, giảm stress sau thời gian làm việc căng thẳng.

Theo chia sẻ của bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Chapter Ruby, buổi hoạt động gần nhất của 5AMClub sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này(28/6). Tất cả các thành viên tham dự CLB sẽ mặc đồ tập được in và thiết kế riêng cho Chapter Ruby. Đây
 là một hoạt động đầu tiên cho quý III. Sau hoạt động này sẽ là hoạt động thiện nguyện của Chapter Ruby và nối tiếp các hoạt động kết nối kinh doanh và đào tạo chốt Sale.
"Nữ lãnh đạo thời đại mới - Khơi nguồn sức sống mới", Chủ tịch Chapter Ruby khẳng định tinh thần cho chuỗi hoạt động dài hơi của 5AMClub trong thời gian tới.