15:02 16/03/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Oanh - Nữ doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2020
NSNLĐ – Trên sân khấu vinh danh đẳng cấp ngành làm đẹp Việt Nam đầu năm 2020, chuyên gia Kim Oanh đã xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá Nữ doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
Chuyên da trẻ hóa da Kim Oanh sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Bình Định. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành điều dưỡng, chị cống hiến nhiều năm tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Sau với điều kiện sức khỏe không cho phép cộng với đam mê về ngành da liễu, chị đã “tầm sư học đạo” và người thầy dẫn dắt chị đầu tiên là bác sĩ Cao Xuân Ngọc. Với kiến thức trường Y đã học và lượng kiến thức kinh nghiệm truyền lại từ người thầy, chị đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp.


Chị là người sáng lập ra chuỗi hệ thống Vivi Beauty Spa. Chị chia sẻ: “Những ngày đầu thành lập Spa, do không có kinh nghiệm trong việc kinh doanh tôi đã gặp không ít khó khăn từ quản lý, nhân sự, marketing, vận hành…nhưng nhờ tinh thần học hỏi và ý chí mạnh mẽ tôi đã lèo lái con thuyền Spa của mình ổn định và phát triển cho đến ngày hôm nay”.

Với mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều xứng đáng được đẹp và hạnh phúc. Chị đã không ngừng cố gắng trau dồi chuyên môn, chị đã điều trị thành công nhiều trường hợp nám, béo phì, lão hóa da…Chị tâm sự: “Mỗi lần sau khi điều trị, gặp lại khách hàng nghe khách kể được ông xã và người nhà khen trẻ đẹp hẳn ra thì trong lòng chị vui như trẩy hội”.
Khép lại năm 2019 với nhiều thành công, chuyên gia trẻ hóa da Kim Oanh hướng tới năm 2020 với nhiều dự định phát triển mở rộng Vivi Beauty Spa sang các tỉnh thành lân cận.