00:34 09/07/2019
​Á hoàng Akina Nhật Nguyễn đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam tại Festival Beauty Awards 2019
Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn lao mà Á hoàng Nhật Nguyễn đảm nhận tại cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế được tổ chức tại hai miền Nam – Bắc vào tháng 9 năm 2019.
Chị được biết đến là một trong những doanh nhân thành công nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường  Việt Nam, người đã cập nhật và dẫn đầu rất nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp trên thế giới tại Thẩm mỹ viện của mình. Chị là Á hoàng Akina Nhật Nguyễn – CEO Hệ thống Thẩm mỹ viện Nhật Lệ.

Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam - CEO Hệ thống thẩm mỹ viện Nhật Lệ  - Á hoàng Akina Nhật Nguyễn 

Thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế được chị sáng lập

Trước khi đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, Á hoàng Doanh nhân đất Việt – Akina Nhật Nguyễn từng đảm nhận vai trò giám khảo tại các sân chơi làm đẹp quốc tế khác như Oscar Beauty Awards 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban tổ chức Oscar for Beauty 2018, Trưởng ban tổ chức Queen Of Beauty 2018, I am Numberone 2018. Đồng thời với vai trò ban tổ chức, chị là một trong những giám khảo quyền lực tại các cuộc thi lớn về làm đẹp trong và ngoài nước như Cuộc thi làm đẹp quốc tế tại Hàn Quốc, ban giám khảo chấm thi người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Đam Mạch.

Á hoàng Nhật Nguyễn từng đảm nhận vai trò ban tổ chức của các cuộc thi làm đẹp uy tín trước khi đến với Festival Beauty Awards 2019 

Kinh nghiệm từng trải của chị chính là chìa khóa thành công cho vai trò Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 sắp tới. Thành công của những cuộc thi trước đó là tiền đề quan trọng để Á hoàng Nhật Nguyễn hướng đến thành công của sân chơi sắp tới.

Á hoàng Nhật Nguyễn trên thảm đỏ sự kiện Họp ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019 




Chuẩn bị cho các hoạt động lớn tiếp theo của cuộc thi, Á hoàng Nhật Nguyễn đã tham gia hai sự kiện Họp báo được tổ chức tại hai miền Nam – Bắc trong thời gian qua. Hàng trăm chuyên gia làm đẹp đã đến với sân chơi làm đẹp này trong hai sự kiện Họp báo đủ thấy sức ảnh hưởng của sân chơi này và cũng đủ thấy hành trình vất vả để tạo nên một sân chơi làm đẹp uy tín, quy mô và công bằng của Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam – Akina Nhật Nguyễn.
 

 
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.