18:59 04/11/2020
​Chuyên gia đào tạo Trần An Phú xác nhận tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của chuyên gia đào tạo Trần An Phú trong một sân chơi lớn của ngành tóc Việt tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành thiết kế tạo mẫu tóc.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở chuyên gia Trần An Phú sau nhiều năm anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Chuyên gia đào tạo Trần An Phú hay còn được biết đến với nghệ danh Qủy tóc hiện đang là chủ của salon Phú Baber tại 942/2 Kha Vạn Cân, phường Trường Thị, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Bàn tay vàng ngành tóc Việt sinh năm 1983 và khởi đầu cơ duyên với nghề tóc từ khi còn đi học trung học.

Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 – chuyên gia Trần An Phú chia sẻ: “Tôi được có duyên với nghề tóc vào năm còn đi học trung học và quyết định không đi học nửa và chọn lựa cho mình một cái nghề mà mình thích. Tôi bước chân vào nghề tóc vào năm 1999. Càng đi vào nghê tôi càng đam mê và mở được 1 salon cho riêng mình tại Thủ Đức vào năm 2000”.

Sau những vấp ngã và thất bại trong cuộc sống của tuổi trẻ, anh luôn được Tổ Nghề bên cạnh để giúp đỡ  vượt qua. Đến nay, anh đã ổn định và có được lòng tin của rất nhiều khách hàng cũng như đã đào tạo được nhưng em học viên giỏi và hiểu được cái tâm của nghề tóc. “Khẳng định sự chuyên nghiệp là câu nói luôn đi theo tôi”, chuyên gia Trần An Phú nhấn mạnh.



Chuyên gia Trần An Phú đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam đến sự phát triển của ngành. Với anh, đây không chỉ là cơ hội là các bạn trẻ phát triển mà còn là cơ hội lớn để các nhà tạo mẫu tóc hai miền tụ họp, cùng đưa ra những xu hướng pháp triển mới của ngành.
Chương trình sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay tại TP HCM. Kỷ lục Guinness được tổ chức bởi trang tin điện tử Tóc và sao, Hội kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim.