23:48 22/07/2022
Ban Giám Khảo bộ môn Nails Bùi Thu Phương: Best Skill Competition Korea – Vietnam nâng tầm giá trị, khẳng định bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thu Phương chia sẻ, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chính là cơ hội vàng để các bạn trẻ nâng tầm giá trị, khẳng định tài năng của bản thân trên thị trường làm đẹp tỷ đô đầy khắc nghiệt.


Ban Giám Khảo bộ môn Nails Bùi Thu Phương:
Best Skill Competition Korea – Vietnam nâng tầm giá trị, khẳng định bản thân

 

Chuyên gia Bùi Thu Phương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Phương Nail. Sớm có tình yêu với công việc làm đẹp, nữ chuyên gia đã tìm hiểu và theo học nhiều khóa học để hiểu và làm nghề một cách bài bản nhất. Được theo đuổi niềm đam mê, được sáng tạo mỗi ngày, cô cảm thấy may mắn vì bản thân có thể tìm được niềm đam mê đích thực.
 

Được biết, Master Bùi Thu Phương hiện là chủ của thương hiệu Phương Nail tại Thanh Trì, Hà Nội. Có 4 năm đồng hành với lĩnh vực Nail, bản thân cô vẫn đang nỗ lực cố gắng mỗi ngày khẳng định tên tuổi của bản thân với công việc làm đẹp. Nữ Master hiện là chuyên gia đào tạo uy tín của Thủ Đô với số lượng học viên toàn quốc đông đảo toàn quốc.

 

Master Bùi Thu Phương chia sẻ: “Là 1 người cá tính, tôi chưa từng nghĩ sẽ làm được nghề này. Được anh trai đầu tư cho đi học nghề và bén duyên yêu thích và đam mê nghề, đó là may mắn của bản thân. Tôi đam mê công việc này và tôi sẽ cống hiến hết mình vì công việc làm đẹp này”.
 

Tham gia chương trình được gặp gỡ và giao lưu học hỏi nhiều kiến thức mới và bổ ích, nữ giám khảo Bùi Thu Phương nhận định Best Skill Competition Korea – Vietnam là một sân chơi đẳng cấp. Các thí sinh trong nước và quốc tế cùng tụ họp, thi đấu cọ xát tay nghề là cơ hội vàng để mọi người giao lưu học hỏi và nâng tầm giá trị, khẳng định tên tuổi bản thân trong nghề làm đẹp.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Bùi Thu Phương hướng tới nhiều sự kiện tầm cỡ trong thời gian tới. Cô mong muốn sẽ có thêm nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp với nền tảng chuyên môn, thành tựu xây dựng trong thời gian qua.