23:24 19/02/2020
​10 năm kinh nghiệm là lợi thế của NTMT Nguyễn Minh Quân tại Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam 2020
Cùng với các anh tài của ngành tóc phía Bắc, NTMT Minh Quân sẽ tranh tài tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nam do Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Mỹ phẩm Thịnh tổ chức.
Năm 2020 đánh dấu tròn một thập kỷ nhà tạo mẫu tóc Minh Quân hay còn được nhiều người nhắc đến với nghệ dân Quân Kevin đến với nghề. Sinh năm 1991, NTMT Minh Quân thuộc thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ triển vọng của ngành tóc Việt. Mỗi năm đều cho ra đời nhiều sản phẩm tóc ấn tượng, từ đơn giản tới phức tạp, mỗi sản phẩm anh làm bằng tất cả niềm đam mê, sự yêu thích và tinh thần trách nhiệm của một người thợ làm nghề chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của NTMT Minh Quân nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 

Ở Qúy Đức, Hà Nội, không chỉ có NTMT Minh Quân làm nghề mà còn rất nhiều nhà tạo mẫu khác cũng đã và đang hoạt động tích cực. Tuy vậy, anh vẫn có cách làm bản thân trở nên nổi bật, nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng tại đây. Minh Quân Hair salon do anh sáng lập hiện cũng là một thương hiệu tóc đứng top được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Qúy Đức, Hà Nội.

NTMT Minh Quân nắm bắt xu hướng để tư vấn cho khách hàng mái tóc đẹp nhất

Đến với Minh Quân Hair Salon bằng niềm tin, tiếp tục lựa chọn hair salon nhờ chất lượng và uy tín, đó là chia sẻ của một khách hàng từng đến làm đẹp tại salon tóc này. NTMT Minh Quân cũng rất chú trọng trong việc phát triển và mở rộng các sản phẩm, dịch vụ hiện có tại salon tóc. Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục nâng cao tay nghề, anh sẽ tiếp tục phát triển cả mở rộng thương hiệu tóc thành hệ thống làm đẹp có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam cũng như giữ vững địa vị trong lòng khách hàng thân quen của thương hiệu.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực làm nghề của anh 

Ngôi sao Tóc Việt 2020 chính là sân khấu anh khẳng định bản lĩnh bằng đề cử danh giá Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc. Anh sẽ cùng các ứng viên của hạng mục tranh tài trên sân khấu đảng cấp tại Hà Nam để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của giải thưởng này. Để có được kết quả tốt nhất, hiện NTMT Minh Quân đang tiếp tục tập trung cho phần ý tưởng và chuẩn bị các đạo cụ cần thiết cho đêm tranh tài. Màn trình diễn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đồng nghiệp trong nghề.

Minh Quân Hair Salon
Xóm 14, Đục Khê, Hương Sơn, Qúy Đức, Hà Nội