17:03 24/10/2020
​Ban giám khảo Kỷ lục Guinness 2020 Phạm Thị Thu Trang: “Chúng ta phải thành công nhanh hơn tốc độ ba mẹ chúng ta già đi”
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam trong nhiều năm qua với gần 2000 thí sinh tham dự, giám khảo Thu Trang có những chia sẻ về vai trò của bản thân về sự kiện tầm cỡ.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại Dạ tiệc thảm đỏ - Cuộc thi kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020, nữ giám khảo Thu Trang và gần 2000 thí sinh cùng nhau xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp với số lượng người tham dự đông đảo nhất.

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề trong những năm qua, chuyên gia Thu Trang đã không làm những người đã đặt trọn niềm tin vào cô thất vọng bằng việc tìm ra những Quán quân xuất sắc nhất tại nhiều hạng mục thi đấu. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của chuyên gia Thu Trang chính là sự nhận định rõ ràng nhất cho vai trò mà cô thể hiện.

Được biết, vị nữ giám khảo xinh đẹp này hiện đang làm công tác đào tạo tại Học viện quốc tế Seoul. Cô gắn bó với ngành làm đẹp đến năm được 5 năm nhưng những thành tích ấn tượng bản thân đạt được không thua kém bất kỳ một tên tuổi kỳ cựu nào. Ngoài việc đạt giải Bàn tay vàng trong kì thi quốc tế làm đẹp Châu Á 2019, cô được mệnh danh là "Bà hoàng điêu khắc" trong suốt 3 năm vừa qua.


Để có được thành tích ấn tượng ngày hôm nay phải kể đến nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc do cô xây dựng. Cô tham gia các khóa học nâng cao của các Master nổi tiếng như Tú Ngọc Nguyễn, Cúc Đường Thu, Thiên Kim... Ngay cả khi đạt được thành công, chuyên gia Thu Trang vẫn không ngừng muốn học hỏi và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Những bước tiến quan trọng ghi nhận thành tích chuyên môn ấn tượng thể hiện bản lĩnh của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp. Hẹn gặp lại giám khảo Thu Trang tại các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp trong năm nay.