23:33 26/11/2018
Giám khảo xinh đẹp của Beauty Idol 2018 Lại Kiều Oanh dành giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc và Ngôi vị Á Khôi Beauty 2018 tại chương trình “Dấu ấn vàng son”
Có thể nói, Những dấu ấn vàng son 2018 là một lễ vinh danh thành công của Nhà sư phạm trẻ Lại Kiều Oanh khi chị xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên ưu tú để dành được cú đúp giải thưởng danh giá đó là Nhà sư phạm trẻ xuất sắc và Á khôi 1 ngành làm đẹp Việt Nam.
Xuất hiện rạng rỡ tại đêm vinh danh các chuyên gia, các nhà sư phạm danh tiếng của ngành làm đẹp, Nhà sư phạm Lại Kiều Oanh thật sự cảm thấy bất ngờ và tự hào về thành tích bản thân đạt được tại Những dấu ấn vàng son 2018. Đối với chị là một bất ngờ, nhưng với nhiều đồng nghiệp, với những chuyên gia của ngành thì thành tích này là một thành quả sự đáng cho sự nỗ lực, cho công sức và cho nhan sắc đỉnh cao của Nhà sư phạm Lại Kiều Oanh.


Nhà sư phạm Lại Kiều Oanh nhận giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành làm đẹp trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018


Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á khôi 1 ngành làm đẹp của  Lại Kiều Oanh


Hiện tại chuyên gia Lại Kiều Oanh đang là giám đốc trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ tại hệ thống cơ sở Phun xăm thẩm mỹ Lại Oanh tại cơ sở 1: 223 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai, Cơ sở 2 ngõ 123 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, Cơ sở 3: Trợ giảng cho Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang tại ngõ 6 số nhà 10, Tả Thanh Oai, Hà Nội.  Ở độ tuổi còn rất trẻ, Lại Kiều Oanh đã có gần 7 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ và là một trong những chuyên gia có bàn tay kỹ thuật vàng về phun xăm lông mày, Môi tại thành phố Lào Cai và Hà Nội. 7 năm gắn bó với ngành chị, Lại Kiều Oanh sở hữu những danh hiệu cao quý nhất của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế  trong đó có thể kể đến là GIẢI NHẤT PHUN MÔI Cuộc Thi Beauty Contest International Award 2018 - IBC 2018.


Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi 1 ngành làm đẹp Việt Nam  - Nhà sư phạm danh tiếng Lại Kiều Oanh


Ở thời điểm hiện tại, Lại Kiều Oanh đang đảm nhận vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia của cuộc thi Beauty Idol 2018. Xuất hiện trên cương vị này, Lại Kiều Oanh thực sự chứng minh tài năng và uy tín bản thân khi các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đều lựa chọn về đội chị trong vòng thi đầu tiên - giấu mặt.


Lại Kiều Oanh thực hiện nhiệm vụ giám khảo tại vòng thi giấu mặt của Beauty Idol 2018


Các thí sinh được đánh giá mạnh nhất cuộc thi đều hội tụ về đội của Huấn luyện viên - giám khảo Lại Kiều Oanh

Đăng quang ngôi vị Á khôi 1 với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, chị sẽ trở thành một đại diện mới của nhan sắc ngành làm đẹp Việt, là biểu tượng mới để các nữ chuyên gia hướng tới hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Song hành với đó, với sự cống hiến không ngừng nghỉ của mình với sự nghiệp đào tạo ngành làm đẹp nước nhà, Lại Kiều Oanh xuất sắc nâng cao chiếc cúp vinh danh Nhà sư phạm trẻ ngành làm đẹp 2018. Đây sẽ là điểm tựa, là nguồn động lực lớn lao cho những bước phát triển tiếp theo trong sự nghiệp của Nhà sư phạm tài năng ngành làm đẹp Lại Kiều Oanh.