19:23 13/08/2022
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh chuyên gia Nguyễn Thị Hiền tại hạng mục Bàn tay vàng nối mi
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền và thương hiệu khẳng định uy tín và chất lượng. Bàn tay vàng nối mi tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là dấu ấn, thành tích nổi bật trong sự nghiệp của nữ chuyên gia tài năng này.


Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh chuyên gia Nguyễn Thị Hiền tại hạng mục Bàn tay vàng nối mi

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền hiện là chủ của cơ sở Khánh Hiền Eyelash. Cơ sở hoạt động nhiều năm trong ngành làm đẹp đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành làm đẹp. Ghi nhận tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia cho ngành làm đẹp những năm qua, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh cô ở hạng mục giải thưởng Bàn tay vàng nối mi quốc tế và Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông. Đặc biệt, tên tuổi của cô vượt qua những tài năng hàng đầu để đứng trong TOP 4 thí sinh xuất sắc nhất nối mi của chương trình.


Bài thi của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền nhận được đánh giá cao của giám khảo 

 

Trong sự nghiệp của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền nhận được sự đánh giá cao của nhiều tổ chức uy tín trong ngành. Cô tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên sâu từ những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp. Chuyên môn vững lại không ngừng học hỏi nâng cao chuyên môn kiến thức, thành tựu đạt được hiện tại hoàn toàn xứng tầm với nữ chuyên gia tài năng này.


Cơ sở làm đẹp chất lượng Khánh Hiền được khách hàng tin tưởng 

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc và tự hào khi nhận được vinh danh Bàn tay vàng. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi bổ ích để cho tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp”.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền sẽ tập trung phát triển vững mạnh ngành Nối Mi và đưa thương hiệu Khánh Hiền vươn tầm quốc tế. Cô mong muốn mang đến những trải nghiệm, dịch vụ Nối - Uốn mi chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng, nâng tầm chất lượng dạy kèm học viên trở thành các master uy tín - chất lượng.