16:30 05/10/2022
Chuyên gia Phan Thị Kiều Hương nhận vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những tài năng của ngành làm đẹp tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Phan Thị Kiều Hương đã đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu. Chuyên gia không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Phan Thị Kiều Hương nhận vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ

 

Chuyên gia Phan Thị Kiều Hương vừa tỏa sáng trên sân khấu vinh danh của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 3000 khách mời tham dự, cô đã vượt qua nhiều ngôi sao của ngành và đạt được giải Bàn tay vàng phun thêu. Thành tích khẳng định tay nghề làm đẹp của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế, nâng cao vị thế của ngành làm đẹp nước nhà.


Nữ chuyên gia nhận vinh danh Bàn tay vàng phun thêu 

Chuyên gia Phan Thị Kiều Hương hiện là chủ của Spa Hương Phan tại địa chỉ KM65 Krongbuk, Daklak. Các phương pháp làm đẹp tại spa luôn được đảm bảo có chất lượng theo tiêu chuẩn tốt nhất. Bản thân nữ chuyên gia từng chia sẻ rằng trước đây phải bỏ đại học vì hoàn cảnh khó khăn. Với tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp, cô bắt đầu theo ngành Nail, tóc và phun xăm. Cô đã phải cố gắng học hỏi rất nhiều để có thể chạm đến thành công như ngày hôm nay.
 

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Cô cho biết, khi nhận được giải thưởng tại cuộc thi thì bản thân rất xúc động vui mừng và hạnh phúc.

“Tôi đã đăng ký đi thi chủ yếu để học hỏi và xem mình còn thiếu sót gì thì may mắn đã đạt được giải Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ. Em cảm ơn sự chỉ dạy tận tình của cô Master Thu Thảo đã dẫn dắt và chỉ bảo em tại cuộc thi. Bản thân em sẽ luôn cố gắng nỗ lực rèn luyện để theo đuổi đam mê và sự nghiệp làm đẹp. Cảm ơn chương trình đã giúp em được thể hiện tài năng của mình”, Bàn tay vàng phun thêu Kiều Hương chia sẻ.