20:40 31/10/2022
CEO Văn Anh Bảo Ngọc - Nữ Hoàng Hoàn Mỹ đương nhiệm 2 nhiệm kỳ liên tiếp, đánh dấu lịch sử ngành làm đẹp Châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Hoàn mỹ tại Best Skill 2022, CEO Văn Anh Bảo Ngọc tiếp tục đảm nhận vai trò đại diện nhan sắc ngành làm đẹp châu Á trong nhiệm kỳ tiếp theo.


CEO Văn Anh Bảo Ngọc - Nữ Hoàng Hoàn Mỹ đương nhiệm 2 nhiệm kỳ liên tiếp, đánh dấu lịch sử ngành làm đẹp Châu Á

 

CEO Bảo Ngọc đã xuất sắc được cộng đồng làm đẹp tin tưởng giao phó trọng trách Nữ Hoàng Hoàn Mỹ trong 2 nhiệm kỳ 2020-2022 và 2022-2024. Với thành tích này, cô chính thức trở thành Nữ Hoàng đương nhiệm lâu nhất trong lịch sử ngành làm đẹp Châu Á. Với sự góp mặt của rất nhiều nghệ nhân làm đẹp hàng đầu trên thế giới và những nghệ nhân tiêu biểu nhất, đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam giữ các vai trò là Ban Cố Vấn, Ban Giám Khảo, với trọng trách “Cầm cân – nảy mực” mang lại cho chương trình Best Skill 2022 mà chị đăng quang vừa qua sự công bằng và chuyên nghiệp. Đêm thi chung kết đầy sôi nổi, kịch tính, ấn tượng và hoành tráng, các chuyên gia đã hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình, tìm ra được rất nhiều tài năng mới cho ngành làm đẹp Việt Nam.

 
Ban tổ chức bà Miss Ngọc Anh, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao vương miện cho Tân Nữ hoàng Hoàn mỹ 2022

Đến với nghề bằng sự “đam mê” trong việc đưa đến các sản phẩm làm đẹp phục vụ cho phái đẹp, Nữ hoàng Văn Anh Bảo Ngọc mong muốn mang cho khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, an toàn kết hợp sự thông minh, bản lĩnh. Nữ doanh nhân trẻ đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

 
Nữ hoàng Bảo Ngọc đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá thí sinh tại cuộc thi Best Skill 2022 

Phát huy những thành quả đã đạt được, thời gian tới, CEO Bảo Ngọc sẽ cho ra đời 1 chuỗi thẩm mỹ viện thương hiệu ANGELBABY - BẢO NGỌC BEAUTY, đồng thời cũng hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ lớn khác nhằm đóng góp tích cực vào sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam, giúp các chị em thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

 
Bàn tay vàng của nữ chuyên gia làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ 

Nhan sắc ấn tượng của nữ hoàng 

 

Là một người phụ nữ hiện đại, CEO Bảo Ngọc hiểu được tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình trong xã hội. Câu chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đã trở thành câu chuyện cũ, giờ đây người ta hướng đến vẻ đẹp toàn diện cả nhân cách lẫn ngoại hình. Một người phụ nữ tốt và muốn được yêu thương thì trước hết phải biết cách yêu thương bản thân mình, làm đẹp cho mình chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với bản thân và người đối diện.