18:14 09/08/2022
Chuyên gia David Nguyễn – Giám khảo quyền lực Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành tóc Việt, chuyên gia David Nguyễn được Ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam Hair Talent mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi tầm cỡ này trong tháng 10 tới đây.


Chuyên gia David Nguyễn – Giám khảo quyền lực Vietnam Hair Talent 2022

 

Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Hair Talent cho biết, chuyên gia David Nguyễn – Nhà sáng lập Học viện đào tạo nghề tóc David Nguyễn đã nhận lời tham gia cuộc thi với cương vị giám khảo quyền lực. Tay nghề của anh được khẳng định, được nhiều người ngưỡng mộ trong những năm qua là bảo chứng chuyên môn rõ ràng nhất tại cuộc thi này.
 

Sở hữu chuỗi hệ thống thiết kế và đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp, chuyên gia David Nguyễn tự hào khi nhận được sự tin tưởng của các bạn trẻ đam mê nghề tóc, của những khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Nhiều học viên được anh đào tạo thành công ra nghề và đạt được những thành tựu ấn tượng như người thầy David Nguyễn. Số lượng khách hàng trở lại với thương hiệu anh là rất lớn. Đó là nhờ thành quả của quá trình chăm sóc, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


Chuyên gia tài năng với nhiều tác phẩm ấn tượng trong thời gian anh làm nghề 

Giám khảo David Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất hân hạnh và trân quý khi nhận được lời mời của ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022. Với nhiệm vụ giám khảo, tôi sẽ cố gắng cùng với các anh chị em, đồng nghiệp phát hiện tài năng, tay nghề của các bạn trẻ yêu nghề bước lên đỉnh cao mới. Hãy bước cùng tôi để luôn khẳng định được vị trí thật sự của bạn”.
 

12 năm làm nghề, đam mê và dùng cả thanh xuân để cống hiến cho ngành làm đẹp, chuyên gia David Nguyễn sẽ tiếp tục truyền đi ngọn lửa đam mê nghề qua các sự kiện mà anh tham dự và trước mắt Vietnam Hair Talent 2022.


Tâm huyết với từng tác phẩm 

Vietnam Hair Talent 2022, cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam đã chính thức được khởi động. Các thí sinh tài năng của các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM… đã đăng ký để có cơ hội đăng quang tại sân chơi tầm cỡ này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các tài năng trẻ tại Vietnam Hair Talent vào tháng 10 tới đây.
 

Học viện tóc David Nguyễn

Địa chỉ: số 16 đường chợ Hiếu – Hòa Hiếu – Thái Hòa – Nghệ An

Hotline: 0842214999