10:27 09/07/2019
Chuyên gia Nguyễn Thanh Nga - Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc ngành làm đẹp tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – Festival Beauty Award 2019 đã chính thức được diễn ra. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên vinh danh những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Nguyễn Thanh Nga xuất sắc được vinh danh với giải thưởng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc ngành làm đẹp tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thanh Nga bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Và cũng chính vì vậy chị xứng đáng với đề cử cho giải thưởng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc ngành làm đẹp tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Hiện tại, chị đang làm Giám đốc hệ thống Spa Dưỡng sinh Sức khoẻ Nữ hoàng Queen. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.



Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.



Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.