01:10 05/05/2019
​Chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng đảm nhận vai trò Cố vấn phun thêu tại đấu trường làm đẹp Asia Pacific Beauty Festival 2019
Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng sẽ tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp danh giá này.
Là một trong những bậc thầy danh tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam, tên tuổi của chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng hay còn được nhắc đến với nghệ danh Bông Nhài Trắng chính là bảo chứng cho uy tín về chuyên môn cho mọi sân chơi mà chị tham dự. Ở ngành làm dẹp Việt Nam, với nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, chị chính là chuyên gia xây dựng nên nền tảng phát triển của ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam. Thành công bằng chính nỗ lực và tài năng của bản thân, chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng tin rằng, chỉ cần có niềm đam mê và sự quyết tâm thì bất kỳ ai cũng có thể thành công.Chị trở thành hình mẫu mà các bạn trẻ đam mê làm đẹp hướng đến với những thành công vang dội.

Chuyên gia Thu Hằng (Bông Nhà Trắng) sẽ đảm nhận vai trò cố vấn phun thêu tại Asia Pacific Beauty Festival 2019

Là chủ một hệ thống làm đẹp uy tín và quy mô, chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng luôn cố gắng hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Học viên học tập tại đây ngày càng đông lên theo thời gian và sự ảnh hưởng của người thầy Đỗ Thị Thu Hằng đã cho họ những định hướng nghề nghiệp đúng đắn để có thể tự tin hơn trong chặng hành trình làm nghề tiếp theo.

Hệ thống làm đẹp danh tiếng của chuyên gia Thu Hằng 


Tham gia Asia Pacific Beauty Festival 2019 trong vai trò cố vấn của cuộc thi này, chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng sẽ đánh giá công tâm cũng như có những đóng góp và chuyên môn để xây dựng hệ thống đánh giá. Trước Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Đỗ Thị Thu Hằng từng tham gia đánh giá tại nhiều sân chơi làm đẹp danh tiếng của ngành làm đẹp Việt và thế giới. Đó là yếu tố quan trọng để chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại cuộc thi làm đẹp liên ngành chấn động châu Á này.

Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019. Đặc biệt, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ tổ chức Workshop với những master hàng đầu Việt Nam cùng những chuyên gia nước ngoài trong 2 ngày. Đây là cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm trình diễn hoành tráng về Nail Fantacy, Tóc Fantacy, Trang điểm Fantacy cùng các thí sinh Quốc tế với những nhân vật anh hùng và huyền thoại.

Họp báo Asia Pacific Beauty Festival 2019 

Tất cả các thí sinh tham dự ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ có cơ hội được nhận 5 chứng nhận Quốc tế từ cuộc thi và các Hiệp Hội Châu Á, có cơ hội được cọ sát học hỏi kỹ thuật, mỹ thuật từ tác phẩm của thí sinh đến từ nhiều ngành công nghiệp làm đẹp lớn trên thế giới.
Hàng nghìn thí sinh đang tiếp tục đăng ký để hướng đến ngôi vị cao nhất của sự kiện làm đẹp lớn nhất toàn châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Master Thảo Vũ tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ càng từ phía ban tổ chức đây sẽ là sự kiện đi vào lịch sử của ngành làm đẹp Việt và nhiều nước châu Á với tầm ảnh hưởng và uy tín của nó.