21:46 10/01/2019
Chuyên gia 9 năm kinh nghiệm Đào Thị Thảo và hành trình chinh phục giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018
Năm 2018 đánh dấu một năm thành công của Đào Thị Thảo với những bước tiến trong sự nghiệp và đặc biệt là ấn tượng mà cô để lại tại Beauty Idol mùa đầu tiên với giải vàng sáng tạo cuộc thi.
Lần đầu tiên trong 30 năm phát triển của ngành làm đẹp Việt, một cuộc thi được tổ chức dành riêng cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ mang tên Beauty Idol. Những tên tuổi chuyên gia danh tiếng nhất ngành làm đẹp Việt đều hội tụ tại đây trong vai trò giám khảo và cố vấn quốc gia cuộc thi. Biết đến Beauty Idol 2018, Đào Thị Thảo đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi với hi vọng sẽ có cơ hội được tỏa sáng và khẳng định tài năng của bản thân. Cô đã thành công khi chinh phục được giải thưởng vinh danh danh giá nhất sau khi vượt qua 4 vòng thi đầy căng thẳng.


Đào Thị Thảo trên sân khấu đêm chung kết Beauty Idol 2018


Đào Thị Thảo là thành viên  Team Hoa Phạm và cố vấn Vân Nguyễn

9 năm gắn bó với ngành làm đẹp mang lại cho cô rất nhiều kinh nghiệm và tất cả các kinh nghiệm đó đều được cô áp dụng thực hành vào các bài thi để thuyết phục các giám khảo. Kết thúc vòng thi giấu mặt, cô về với team Hoa Phạm – bậc thầy đào tạo làm đẹp hiện nay. Cùng với sự chỉ bảo của cố vấn Vân Nguyễn, Đào Thị Thảo đã có sự tiến bộ nhanh chóng và khẳng định bản thân tại vòng thi Đối đầu để rồi tiếp tục tiến sâu hơn vào ngôi nhà chung và đêm chung kết cuộc thi.






Bậc thầy ngành làm đẹp giám khảo Hoa Phạm trao thẻ vàng đi tiếp cho thí sinh Đào Thị Thảo 












Bài thi trên người thật tại vòng chung kết của Đào Thị Thảo 

Chặng hành trình 150 ngày cùng Team Hoa Phạm cùng nhau học tập, cùng nhau rèn luyện, cùng tham gia các hoạt động cộng đồng là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đào Thị Thảo. Kết thúc chặng đường này, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp với thương hiệu Spa Thảo Ngọc tại Diễn Châu, Nghệ An với thế mạnh của riêng mình về chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ. Hẹn gặp lại Đào Thị Thảo trong một vai trò mới tại những cuộc thi năm 2019.


Team Hoa Phạm tham gia các hoạt động cộng đồng 

 
,