23:38 10/09/2019
Chuyên gia Lý Thị Nga: “Đến với Master Beauty 2019 khẳng định tài năng của bản thân”
Năm 2019 đánh dấu một bước tiến mới của Chuyên gia Lý Thị Nga khi chị quyết định thi đấu tại cuộc thi Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế.
Là tài năng  hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, Chuyên gia Lý Thị Nga làm nhiều bạn bè và đồng nghiệp nể phục bởi nỗ lực học hỏi không ngừng của mình. Chuyên gia Lý Thị Nga hứa hẹn sẽ là gương mặt tỏa sáng tại Master Beauty 2019 sắp tới.
Là một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ được tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, là tương lai của ngành làm đẹp Việt, bằng niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong những năm qua, chuyên gia Lý Thị Nga  từng bước khẳng định kiến thức chuyên môn của bản thân. Kỹ thuật được tôi luyện qua trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, có cơ hội học tập các bậc thầy của ngành làm đẹp, Lý Thị Nga  trên nền tảng kiến thức đó luôn đặt vào sự sáng tạo của bản thân. Các sản phẩm phun xăm thẩm mỹ của chị đặc biệt nhận được sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ phái khách hàng. 

Kể về quãng thời gian gắn bó với nghề vừa qua, chuyên gia Lý Thị Nga chia sẻ: "Những ngày đầu bước vào ngành làm đẹp là khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi. Nếu không có niềm đam mê và yêu thích của bản thân với nghề, có lẽ tôi đã thực sự từ bỏ công việc này từ rất lâu rồi. Thật may mắn khi đến thời điểm mày tôi vẫn đang thành công trong sự nghiệp làm đẹp nhiều thử thách này."
Tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019 tai bộ môn phun lông mày, chuyên gia Lý Thị Nga mong muốn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với các đồng nghiệp, đồng thời lĩnh hội kiến thức kỹ năng của các bậc thầy tại cuộc thi. Chị tự tin vào tài năng của bản thân sẽ thuyết phục được hội đồng giám khảo khó tính nhất.




Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.