22:09 05/08/2020
​Chuyên gia làm đẹp Tú Nguyễn tỏa sáng tại Asia Beauty Festival 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Tú Nguyễn đã vượt qua hàng nghìn tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp châu Á để mang về cú đúp giải thưởng vinh danh tại Ngày hội làm đẹp châu Á – Asia Beauty Festival 2020.

Chuyên gia làm đẹp Tú Nguyễn tỏa sáng tại Asia Beauty Festival 2020

Những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19 mang lại khó khăn cho ngành làm đẹp nói chung và với chuyên gia Tú Nguyễn nói riêng. Dù khó khăn nhưng chuyên gia tự tin khẳng định bản lĩnh của mình tại sân chơi lớn của ngành làm đẹp châu Á được tổ chức trong năm 2020 với hai giải thưởng lớn là Cây kéo vàng tài năng và Bàn tay vàng Nail 2020.

So với các đối thủ lớn của chuyên gia Tú Nguyễn tham gia chương trình, lợi thế lớn nhất mà chị có chính là sự sáng tạo cùng khả năng biến hóa "điêu luyện" trên mỗi tác phẩm đã trình làng. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật làm đẹp, chị theo đuổi rất nhiều rất nhiều các lĩnh vực, chuyên ngành và đặc biệt thành công ở hai lĩnh vực là thiết kế tạo mẫu tóc và Nails.

Tinh tế mà không kém phần sang trọng, sáng tạo không quên ứng dụng vào cuộc sống, tất cả những ý tưởng làm đẹp đều được chị hiện thực hóa bằng chính khả năng và niềm đam mê cảu bản thân. Các tác phẩm cảu chị đều nhận được sự trầm trồ của giới nghệ thuật ngành làm đẹp.

Ngành làm đẹp đến với chị như một cái duyên nhưng để duy trì cái duyên đó, chị phải dành hơn 100% sự cố gắng. Không dừng lại với bất kỳ lý do nào, chị luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi khả năng làm nghề tốt nhất có thể. Chị mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với kỹ thuật mới nhất, cập nhật nhất.
Không thể phủ nhận được tài năng của nữ chuyên gia này với công việc làm đẹp. Giải thưởng mà chị dành được tại chương trình làm đẹp châu Á vừa qua là một trong số ít thành tích trong sự nghiệp của chị. Tuy nhiên như mọi chuyên gia khác, chị mong muốn đạt được giải thưởng là sự công nhận và tình yêu thương, tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bản thân.

Cơ sở làm đẹp Tú Nguyễn tại Hậu Giang liên tục lọt top thương hiệu có chất lượng làm đẹp hàng đầu. Với kiến thức, kinh nghiệm và tiềm năng phát triển vượt bậc, chị mong muốn trong thời gian tới sẽ đưa Tú Nguyễn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại các tỉnh thành miền Nam với nhiều cơ sở làm đẹp hơn nữa rải khắp các tỉnh thành.

Đề cử vinh danh được BTC gửi đến trước đó cho chuyên gia Tú Nguyễn 

Chúc mừng thành công của chuyên gia Tú Nguyễn. Trên chặng đường làm nghề phía trước, mong chị vẫn vững tay nghề, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Salon Tú Nguyễn
Địa chỉ: 332 ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang