23:41 16/03/2020
​Chuyên gia Ngọc Huyền lọt Top 50 Kỹ thuật vàng nối mi 2020
NSNLĐ – Đây là giải thưởng danh giá mở màn năm 2020 của chuyên gia Ngọc Huyền với phần trình diễn xuất sắc của cô trên sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Top Beauty Brand 2020.
Sinh ra ở một huyện nghèo của tỉnh ĐăkLăk, Ngọc Huyền cô bé nhỏ nhắn học xong 12 quyết định không theo đại học và rẽ vào con đường khác, cô thích và đã đi học nấu ăn. Sau thời gian 3 năm học và làm ở Sài Gòn thì mẹ cô ở quê gặp một tai nạn, bắt buộc cô phải nghỉ làm về quê chăm sóc mẹ, sau khoảng thời gian ở quê cô lên lại và muốn thay đổi hướng đi mới cho mình.

Cô bắt đầu học tập ở các lĩnh vực làm đẹp, nail, mi, móng chăm sóc và điều trị da. Cuối cùng nghề nối mi chính là con đường cuối cùng cô theo đuổi. Lúc đầu đó chỉ là nghề để cô kiếm thêm thu nhập nhưng dần tình yêu, niềm đam mê dành cho nghề ngày càng lớn.
Cô tham gia các lớp đào tạo và giảng dạy về kĩ thuật, kĩ năng và cách nối mi, cách chăm sóc và giữ mi trước và sau khi nối. Học thêm về những kiểu dáng mi mới thịnh hành theo từng giai đoạn.

Trò chuyện với Huyền về định hướng phát triển sau này, cô chia sẻ: “Em nói muốn học hỏi thêm kinh nghiệm để lên tay nghề và trau dồi kinh nghiệm hơn nữa, đầu tư các nguyên liệu chất lượng giúp chị em phụ nữ có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất”.

Bằng tất cả nỗ lực và tài năng của bản thân, việc chuyên gia Ngọc Huyền lọt top 50 kỹ vàng nối mi không nằm ngoài bất ngờ của đồng nghiệp. giải thưởng ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của chuyên gia Ngọc Huyền với sự nghiệp làm nghề cũng là động lực của cô gái trẻ trên chặng đường phía trước.

Trong tương lai, Ngọc Huyền mong muốn mở cơ sở để phục vụ khách hàng đầy đủ hơn, và phát triển cho tương lai sau này hơn. Chúng ta cùng chúc cho cô gái nhỏ của núi rừng ĐăkLăk thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã và đang lựa chọn.