16:21 04/05/2021
​Quán quân Kỷ lục Guinness 2020 - Chuyên gia Khả Vân hướng về Đại lễ giỗ tổ
Ngoisaonganhlamdep.net – Để có thể đạt được những thành công vang dội như ngày hôm nay, Chuyên gia Khả Vân không quên công ơn dựng nghề và truyền nghề của tổ nghiệp làm đẹp. Chị sẽ cùng với hàng nghìn chuyên gia trên khắp cả nước hướng về Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp trong thời gian tới đây.

Một năm 2020 đầy thành công với chuyên gia Khả Vân. Hàng loạt cột mốc mới trong sự nghiệp khẳng định tài năng và định vị thương hiệu của nữ chuyên gia trong sự nghiệp làm đẹp, chứng minh tài năng của nữ chuyên gia với nghề. Minh chứng rõ ràng nhất là giải thưởng cao quý Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp với gần 2000 chuyên gia tham dự.

Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, chuyên gia Khả Vân đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không đổi mới. Tri ân công ơn to lớn, chị cùng các chuyên gia thế hệ sau sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ CEO của Học viên Diamond Beauty Academy cho biết, các bậc tiền nhân có công lập nghề và giữ nghề, đáp lại công đức này, thế hệ hậu sinh nên chăm lo phụng sự, bảo tồn, kế thừa và phát triển nghề. Cộng đồng làm đẹp phải đoàn kết, bảo vệ và tôn trọng nhau. Đóng góp xây dựng nghề phát triển, hằng năm về dự đại lễ tổ nghề là nghĩa cử tâm linh cao đẹp đáng trân trọng.


Vừa qua, chuyên gia Khả Vân đã cùng với chuyên gia tham dự Đại lễ dâng hương và xin chân nhang bàn thờ Tổ tại đình làng Kim Liên. Bằng tất cả lòng thành kính, chị sẽ hướng về Đại lễ giỗ tổ ngành diễn ra tại Thủ đô trong thời gian tới.
Không chỉ là một dịp để thế hệ các chuyên gia hướng về nguồn cội, đại lễ giỗ tổ cùng là một sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng ngành làm đẹp. Nằm trong hoạt động của khuôn khổ đại lễ, cuộc tranh tài đỉnh cao của thí sinh 5 nghề làm đẹp cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn.